Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không lo ngại về hiệu suất ghi bàn sa sút

Thứ Ba 06/10/2009 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao của Chelsea mới chỉ một lần duy nhất lập công ở mùa giải này nhưng anh vẫn tự tin sẽ sớm lấy lại duyên ghi bàn trong những vòng đấu tới.

Dù chơi ở hàng tiền vệ nhưng giống như Steven Gerrard của Liverpool, Frank Lampard vẫn được biết đến như một trong những cầu thủ rất có duyên ghi bàn nhờ khả năng kết thúc đa dạng và hiệu quả. Theo thống kê, trong 5 mùa giải gần đây, trung bình “người không phổi” luôn ghi khoảng 20 bàn/mùa cho Chelsea trên tất cả các mặt trận.

Lampard mới ghi được 1 bàn cho Chelsea kể từ đầu mùa


Tuy nhiên, cho đến thời điểm này của mùa giải, Lampard mới chỉ ghi được một bàn cho Chelsea. Đó là pha sút penalty thành công vào lưới Sunderland từ ngày… 18/8. Hiện đã có một số ý kiến cho rằng “số 8” đang có dấu hiệu sa sút và không tạo được dấu ấn trong sơ đồ hàng tiền vệ hình kim cương của HLV Ancelotti.

Dù vậy, phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool tại Stamford Bridge hôm Chủ nhật vừa rồi, Lampard tỏ ra không hề lo lắng về phong độ ghi bàn có phần sa sút của mình.

“So với thời HLV Scolari hay Hiddink, tôi hiện chơi cao hơn và gần với hàng tiền đạo hơn. Tôi vẫn nhận được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đơn giản là chưa gặp may với các pha dứt điểm của mình. Đây là điều bình thường với mỗi cầu thủ bởi có lúc bạn có 4-5 cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Ngược lại, khi duyên ghi bàn trở lại, chỉ cần một lần dứt điểm là bạn đã có bàn thắng”.

Chiến thắng 2-0 trước Liverpool ở vòng 8 đã đưa Lampard và các đồng đội trở lại ngôi đầu bảng sau một tuần để lọt vào tay MU. Hiện The Blues đang được 21 điểm, hơn nhà ĐKVĐ 2 điểm.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X