Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không lo lắng với phong độ tầm tầm của 2 “bom tấn” Chelsea

Thứ Năm 24/12/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định ông không lo ngại về việc hai cậu học trò Timo Werner và Kai Havertz chưa chứng tỏ được nhiều tại Chelsea.

Werner và Havertz chơi tệ

Timo Werner và Kai Havertz lần lượt đến Chelsea từ RB Leipzig và Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, cả hai đều ít nhiều gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường mới.

Frank Lampard không lo lắng với phong độ của 2 bom tấn Chelsea hình ảnh
Werner và Havertz đều đang gặp khó khăn ở Chelsea

Chẳng hạn tiền đạo Werner từng ghi được 5 bàn trong 4 trận từ tháng 10 đến tháng 11. Nhưng hiện tại, tuyển thủ Đức đã trải qua 9 trận đấu mà không có pha lập công nào. Mới nhất, Werner đã có một số cơ hội rõ rệt ở trận gặp West Ham nhưng đều bỏ lỡ.

Lampard không lo lắng

Dù vậy, Frank Lampard vẫn tin tưởng rằng rồi các học trò sẽ thể hiện được năng lực của mình: “Trong các buổi tập, chúng tôi luôn chú trọng vào khâu dứt điểm bởi tôi tin hàng tiền đạo luôn cần sự quan tâm đặc biệt".

“Chẳng ai có thể ghi bàn tốt vào cuối tuần nếu như không làm việc cật lực trước đó. Tôi luôn tin như vậy nên luôn đòi hỏi rất cao từ các cầu thủ chịu trách nhiệm ghi bàn, kể cả trong luyện tập".
Frank Lampard
Lampard không quá lo lắng cho các học trò

“Werner rõ ràng đang phải trải qua giai đoạn không như ý và các tiền đạo thì bao giờ chẳng bị săm soi dựa trên số bàn thắng mà họ ghi được. Thực tế, cậu ấy đã chọn vị trí khá tốt và giờ, cậu ấy chỉ cần vượt qua được tình trạng hiện tại, ghi được 1-2 bàn thôi thì mọi chuyện rồi sẽ ổn. Bởi thế trước tiên, cậu ấy vẫn cần phải luyện tập chăm chỉ như những đồng đội khách".

Riêng về trường hợp của Havertz, HLV Lampard đưa ra lý giải: "Cậu ấy đã có khởi đầu tốt ở Chelsea nhưng việc bị nhiễm Covid-19 đã phá hỏng tất cả".

“Havertz đã phải mất một thời gian để hồi phục cũng như lấy lại tinh thần, nhưng cậu ấy đang ngày một tiến bộ hơn. Đó là một cầu thủ rất tài năng, sở hữu tinh thần tuyệt vời. Tôi chắc chắn tin rằng Havertz rồi sẽ trở thành một ngôi sao lớn của CLB.”

“Điều quan trọng là cần phải kiên nhẫn, không nên nóng vội bởi Havertz thực sự là một tài năng lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X