Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không kịp bình phục cho trận derby Manchester

Thứ Tư 29/10/2014 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin dữ cho các CĐV cả Man City được chính HLV Manuel Pellegrini tiết lộ trong buổi họp báo mới đây nhất.

Gần hai tuần trước, Frank Lampard đã dính chấn thương đùi khá nghiệm trọng trong trận đại thắng 4-1 của Man City trước Tottenham. Anh đã phải bỏ lỡ trận đấu tiếp theo ở Premier League, khi Man City thất bại 1-2 trước “ngựa ô” West Ham. Nhiều khả năng, tiền vệ 36 tuổi sẽ phải tiếp tục “ngồi chơi xơi nước” khi Man Xanh tiếp đón Man United trong trận derby cuối tuần này.

Lampard buồn thiu sau khi sút tung lưới đội bóng cũ
Frank Lampard (18)

Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận điều này. Nhà cầm quân người Chile đem đến tin buồn về cậu học trò qua buổi họp báo trước trận tiếp đón Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh.

“Chấn thương mà Frank gặp phải trong trận đấu với Tottenham là không nhẹ. Cậu ấy đã không thể ra sân cuối tuần trước và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với MU tới đây. Tuy nhiên, tôi hy vọng Frank sẽ có thể trở lại vào cuối tuần sau.”

“Ngoài ra, Samir Nasri đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại tập luyện bình thường. Cậu ấy cũng sẽ có tên trong danh sách đội hình ở trận đấu gặp Newcastle United. Trừ Frank Lampard, tất cả cầu thủ đều đang ở trạng thái thi đấu tốt nhất.”

– Pellegrini phần nào xoa dịu cho các CĐV Man City khi cập nhật những tín hiệu tích cực từ Nasri. Tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng tái xuất sau 5 tuần xa sân cỏ vì chấn thương.

Mặc dù vậy, thiếu vắng Frank Lampard vẫn sẽ đem đến một cơn đau đầu không hề dễ chịu cho chiến lược gia 61 tuổi. Gia nhập Man City theo một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng từ New York City, những tưởng những đóng góp của Lampard chỉ dừng lại ở khía cạnh tinh thần và kinh nghiệm nhưng cho đến lúc này, anh lại đang tỏa sáng như khi còn trong thời kỳ đỉnh cao phong độ. Người Không Phổi vẫn đủ khả năng quán xuyến tuyến giữa Man City rất tốt và đã có cho bản thân 4 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Trái lại, việc Man City mất Lampard cũng sẽ mang đến tin vui cho các CĐV Man United, ít nhất là về mặt tinh thần. Super Frankie là một trong số ít những “hung thần” của Quỷ Đỏ với 7 bàn thắng trong sự nghiệp trong màu áo Chelsea, trong đó có pha lập công trong trận chung kết Champions League năm 2008.

Trận đại chiến giữa Man City và Man United sẽ diễn ra trên sân Etihad vào 20h30 ngày 2/11 (giờ Việt Nam). Không chỉ hiển nhiên mang nặng ý nghĩa về danh dự, Man Xanh và Man Đỏ đều rất quyết tâm chiến thắng để cải thiện vị trí bất lợi trên BXH, trong bối cảnh cả hai đang thi đấu khá trồi sụt.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X