Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Bảy 24/05/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như đã chắc chắn ở lại sân Stamford Bridge thêm một mùa giải sau những cống hiến to lớn cho Chelsea suốt nhiều năm quá. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, phía The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Frank Lampard.

lampard
Frank Lampard đã không còn là người của Chelsea

Đây thực sự là một thông tin hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ Chelsea. Bởi cách đây vài ngày, chính HLV Jose Mourinho còn trực tiếp lên tiếng khẳng định rằng mình muốn giữ chân Lampard ở lại sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, sau những năm tháng cống hiến hết mình để mang về một loạt danh hiệu cho đội bóng thủ đô London, tiền vệ người Anh luôn được các CĐV The Blues xem như biểu tượng của câu lạc bộ.

Thậm chí, những diến biến về quá trình đàm phán hợp đồng của Lampard với Chelsea đã diễn ra hết sức thuận lợi. Không gặp bất cứ vướng mắc gì về điều khoản cá nhân hay tiền lương, ngôi sao 35 tuổi cũng tỏ rõ ý định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn. Theo những tin tức mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì phía ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định không ký hợp đồng với Lampard.

Trước đó, 3 người đồng đội khác của cầu thủ người Anh tại sân Stamford Bridge là Ashley Cole, Samuel Eto’o và Mark Schwarzer cũng không được đội bóng thủ đô London gia hạn hợp đồng.

Ở một diễn biến khác, sự việc Lampard không được Chelsea tiếp tục ký hợp đồng vẫn chưa phải bất ngờ lớn nhất trong ngày. Bởi cách đây vài giờ, David Luiz, một ngôi sao khác trong đội hình The Blues đã chính thức chuyển sang khoác áo PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng. Đây có thể xem là thương vụ “bom tấn” đầu tiên trong mùa hè này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X