Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không đời nào muốn mua Pulisic về Chelsea

Thứ Tư 09/10/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Chris Sutton khẳng định tân binh ngôi sao người Mỹ sẽ không có cửa cập bến Stamford Bridge nếu HLV người Anh trở về tại vị sớm hơn từ hồi đầu năm nay.

Sau khi đạt thỏa thuận từ hồi đầu năm, Christian Pulisic chính thức gia nhập Chelsea từ Dortmund vào hè này với giá chuyển nhượng 58 triệu bảng (64 triệu Euro), hiển nhiên kéo theo là kỳ vọng tân binh ngôi sao người Mỹ sẽ tỏa sáng rực rỡ trong môi trường bóng đá Anh.

Tuy nhiên quả thực thì đời không như mơ, khi tiền vệ tấn công sáng tạo 21 tuổi đang trải qua giai đoạn hòa nhập gian nan khó khăn và thậm chí liên tục bị tân HLV Frank Lampard đày ải lên băng ghế dự bị trong nhiều trận đấu ở Premier League và Champions League.

HLV Frank Lampard không đời nào mua Christian Pulisic về Chelsea hình ảnh
Christian Pulisic

Mấu chốt quan trọng dẫn đến tình cảnh thất sủng hiện tại của Pulisic, đó chính là việc anh vốn đâu phải bản hợp đồng được Lampard chủ động nhắm tới đưa về Stamford Bridge. Quay trở lại thời điểm hồi đầu năm nay, vị thuyền trưởng ngồi ghế nóng Chelsea thời bấy giờ vẫn còn là Maurizio Sarri nhưng lúc này, nhà cầm quân người Ý cũng đã ra đi và hồi hương dẫn dắt Juventus.

Chính vì vậy, cựu danh thủ Chris Sutton khẳng định Lampard đang phải miễn cưỡng sử dụng Pulisic và thậm chí không đời nào chiêu mộ cậu học trò người Mỹ nếu trở về Chelsea sớm hơn. Phát biểu quan điểm của tiền đạo lừng danh một thời khoác áo The Blues trong thập niên 90:

“Lampard không hề có vấn đề cá nhân gì với Pulisic hết cả, chỉ là đó không phải bản hợp đồng được anh ấy lựa chọn mang về Chelsea mà thôi. Mọi quyết định nhân sự cho đến lúc này đều vì lợi ích chung và tốt nhất cho tập thể, thế nên rõ ràng Pulisic cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn bởi cậu ấy chưa thể xứng đáng tranh giành suất đá chính với Mason Mount và Callum Hudson-Odoi.”

“58 triệu bảng, Lampard chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ ra số tiền quá lớn như vậy cho Pulisic. Tuy nhiên, Chelsea cũng có lý do thích hợp của mình bởi vì cậu ấy đúng là một tài năng triển vọng và vẫn còn rất trẻ nữa. Và rồi dẫu sao, Lampard cũng có thêm chiều sâu lực lượng và đa dạng phương án tấn công hơn trong bối cảnh đội bóng vẫn đang thụ án phạt cấm chuyển nhượng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X