Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud

Thứ Bảy 05/12/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.

Giroud muốn được ra sân nhiều hơn

Sau cú poker vào lưới Sevilla giúp Chelsea thắng 4-0, Giroud bất ngờ tuyên bố sẵn sàng ở lại Chelsea. Chân sút người Pháp không giấu giếm nguyện vọng được ra sân nhiều hơn.

Trước đó, số trận Giroud được thi đấu mùa này khá hạn chế. Trong bối cảnh Lampard ưu tiên sử dụng Werner và Abraham, tiền đạo 34 tuổi mới chỉ có 2 lần đá chính từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận.

Giroud
Giroud bày tỏ nguyện vọng muốn được ra sân nhiều hơn cho Chelsea.

Nguyện vọng của Giroud là vậy. Song, Lampard khẳng định ông sẽ không ưu tiên chân sút sinh năm 1986 hay bất cứ cầu thủ nào khác trong đội hình Chelsea. Chiến lược gia sinh năm 1978 cho biết:

"Sẽ không có một sự ưu ái nào ở Chelsea cả. Bất cứ Giroud hay cầu thủ nào khác đều phải chiến đấu để cạnh tranh vị trí được ra sân. Sự cạnh tranh tốt cho đội bóng.

Dù không được ra sân nhiều nhưng tôi thấy Giroud chả có vấn đề gì tiêu cực cả. Cậu ấy luôn cố gắng và khi có cơ hội thì chơi rất tốt. Nếu cứ chơi như trong trận gặp Sevilla vừa rồi thì chắc chắn cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới."

Giroud quay xe sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.
Giroud ra tối hậu thư cho Lampard
Giroud đã lên tiếng đưa tối hậu thư cho Lampard và khẳng định anh sẽ cân nhắc tương lai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không được ra sân thường xuyên hơn.
Lập poker ấn tượng, Giroud vẫn phải ngồi dự bị ở trận tiếp theo?
HLV Lampard không chắc chắn về khả năng Giroud sẽ xuất phát ở Premier League cuối tuần này dù cầu thủ người Pháp mới lập cú poker vào lưới Sevilla đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X