Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khởi đầu chật vật ở Chelsea, tay chân Sarri được thể lên mặt

Thứ Ba 23/07/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Gianfranco Zola khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn khi sa thải HLV người Ý chỉ sau một mùa giải gắn bó.

Bất chấp thành công nhất định trong mùa giải vừa rồi, từ vị trí thứ ba Premier League để trở lại Champions League đến chức vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn phải chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó và hồi hương về Ý dẫn dắt Juventus.

Chelsea sai lầm khi thay Sarri bằng Lampard hình ảnh
Chelsea sai lầm khi thay Sarri bằng Lampard

Cũng chỉ sau một năm gắn bó và thậm chí mới chỉ là mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, Frank Lampard đã chia tay Derby County để trở về Stamford Bridge dẫn dắt đội bóng cũ.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh đang trải qua khởi đầu tương đối chật vật với những màn trình diễn kém ấn tượng và thiếu thuyết phục, thậm chí từ hòa đến thua trước hai đối thủ vô danh của Ireland và Nhật Bản.

Được thể, Gianfranco Zola khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn khi sa thải Sarri. Cựu tiền đạo huyền thoại người Ý vốn làm trợ lý cho đồng hương, cuối cùng cũng theo chân ra đi để nhường chỗ cho bộ sậu huấn luyện mới ở Stamford Bridge.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ ban lãnh đạo CLB đã vội vàng và mắc sai lầm với quyết định đó của mình. Sarri vốn đang làm tốt công việc của mình và mọi thứ chắc chắn sẽ không ngừng cải thiện từ mùa giải thứ hai. Ông ấy xứng đáng được kiên nhẫn trao thêm cơ hội, nhất là khi các cầu thủ đang dần quen và thi đấu hiệu quả hơn với triết lý bóng đá của ông ấy.”

“Bản thân tôi cũng cảm thấy tiếc nuối và đau đớn, tổn thương khi phải ra đi như vậy, nhất là ở một nơi đã gắn bó với mình quá lâu và mang nhiều kỷ niệm đặc biệt đến thế. Tuy nhiên, tôi cũng hết sức tôn trọng mọi sự lựa chọn của Chelsea và hoàn toàn không hề có vấn đề gì với họ.”

Tân HLV Chelsea sẽ xử lý ra sao với “tàn dư” thời Sarri?
Frank Lampard lên tiếng về tương lai của Jorginho, tiền vệ người Ý vốn là “con cưng” của nhà cầm quân tiền nhiệm Maurizio Sarri.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X