Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khen Van de Beek

Chủ Nhật 13/02/2022 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Leeds 3-0 và có chiến thắng đầu tiên cùng Everton tại Premier League, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Lampard nói gì sau chiến thắng

Huyền thoại Chelsea đang có khởi đầu biến động cùng Everton. Sau màn ra mắt tại FA Cup thành công trước Brentford, Frank Lampard và toàn đội gục ngã trước Newcastle tại giải Ngoại hạng. Và mới đây, ông mới trải qua chiến thắng đầu tiên tại Premier League với màn huỷ diệt Leeds 3-0.

Chia sẻ trên BBC sau trận, cựu danh thủ người Anh cho biết: “Thật tuyệt vời, một buổi chiều đáng nhớ. Toàn đội đã có một màn trình diễn ấn tượng, chứng tỏ tinh thần, sự quyết tâm và khả năng hoạt động.

Tôi có thể nhìn thấy những tài năng và màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Điều đó đem lại niềm vui cho người hâm mộ, và chúng tôi cần tận dụng đà chiến thắng để tiếp tục vươn lên trên bảng xếp hạng. Tôi rất tự hào về trận đấu ngày hôm nay.

Frank Lampard khen Van de Beek hình ảnh
Đoàn quân của HLV Frank Lampard đánh bại Leeds United với tỷ số đậm 3-0

Tôi nghĩ Donny Van de Beek đã chơi rất tuyệt. Với màn trình diễn như vậy, sự điềm tĩnh, khả năng hoạt động và sự thông minh của cậu ấy giúp rất nhiều cho đội bóng. Dele Alli cũng rất năng nổ khi vào sân. Cả 2 tân binh đều chơi tốt và chúng tôi mong chờ nhiều hơn từ họ.

Tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn kể từ khi đảm nhiệm vị trí, và tôi cảm thấy rất tự hào”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X