Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đóng góp bàn thắng trước Liverpool, Pedro vẫn được ca ngợi

Thứ Tư 04/03/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã ca ngợi màn trình diễn của Pedro trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup đêm qua.
Pedro không được ra sân nhiều ở mùa giải này. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã giúp Chelsea giành chiến thắng tại Stamford Bridge trước Liverpool đêm qua. 2 bàn thắng của Willian và Barkley đã giúp đội bóng thành London tiến vào vòng tứ kết FA Cup mùa này.

Pedro chỉ xuất phát 12 trận trên mọi đấu trường mùa này sau khi được ra sân 52 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Nhưng Lampard vẫn ca ngợi Pedro và khẳng định cầu thủ 32 tuổi có thể sẽ đóng vai trò quan trọng với Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Không đóng góp bàn thắng trước Liverpool, Pedro vẫn được ca ngợi hình ảnh

Lampard khen Pedro sau trận thắng Liverpool


“Tôi đồng ý rằng Pedro rất xuất sắc khi chạy không biết mệt mỏi. Mọi người nhìn vào những gì cậu ấy làm để lấy cảm hứng. Cậu ấy luôn là một mối đe dọa với khung thành đối phương.

Một phần của mùa giải này rất khó khăn với cậu ấy. Pedro được ra sân thường xuyên trong giai đoạn đầu mùa, bị chấn thương và phải rời đội. Nhưng với những gì Pedro đã thể hiện, nhất là trong vài tuần gần đây, cậu ấy có thể là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi từ giờ cho tới cuối mùa giải. Cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng với những cầu thủ xung quanh”.


Chelsea sẽ trở lại thi đấu vào Chủ nhật này, khi họ tiếp đón Everton ở Premier League trước khi đối đầu với Aston Villa vào ngày 14/3. Sau đó, đoàn quân của Lampard sẽ phải cố gắng tạo ra điều kỳ diệu trước Bayern ở Champions League sau khi đã để thua 0-3 ở trận lượt đi ngay tại Stamford Bridge.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X