Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này của Lampard, Pulisic sẽ còn phải dự bị dài dài!

Thứ Hai 07/10/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ Willian sau trận thắng Southampton, với những phát biểu của ông thầy người Anh, Pulisic sẽ còn phải dự bị dài dài.

Willian được khen ngợi hết lời


Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trên sân của Southampton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tammy Abraham, Mason Mount, N'Golo Kante và Michy Batshuayi là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ Willian  hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng khen ngợi tiền vệ Willian


Ở trận đấu Southampton vs Chelsea, tiền vệ Willian đá chính, anh là người kiến tạo giúp Mason Mount nâng tỷ số lên 2-0. Như vậy là trong 3 lần đá chính gần nhất cầu thủ người Brazil đều góp dấu giày vào những bàn thắng của đội bóng thành London.

HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ Willian sau trận thắng Southampton, với những phát biểu của ông thầy người Anh, Pulisic sẽ còn phải dự bị dài dài.

“Chelsea đang cho thấy sự cân bằng trong những trận đấu gần đây. Đội hình của chúng tôi có sự xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Sự cân bằng tại thời điểm này là tốt, cần phải duy trì và cải thiện. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang cho thấy giá trị của mình”.

“Tôi phải dành cho Willian những lời khen, cậu ấy đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ chứng tỏ khả năng trên sân đấu, cậy ấy còn giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Willian là một trong những người quan trọng nhất của Chelsea hiện nay, đó là điều không phải bàn cãi”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định, chúng tôi cần Willian giữ được phong độ tốt qua đó hướng đến những chiến thắng. Cậu ấy đang cho thấy mình xứng đáng tiếp nhận chiếc áo số 10 do Eden Hazard để lại”.

Khi mà Willian được trọng dụng, Pulisic sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Mỹ được đưa về với giá 57 triệu bảng, nhưng chưa cho thấy tài năng cũng như giá trị của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X