Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Man City, Lampard ca ngợi "điệp viên của Klopp"

Thứ Sáu 26/06/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định Pulisic sở hữu tài năng rất lớn và cầu thủ người Mỹ có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong đội hình trẻ của Chelsea.
Pulisic đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng cho Chelsea trước Man City đêm qua. Anh ghi bàn mở tỉ số trong hiệp một và được nhiều CĐV Liverpool xem là “điệp viên” được HLV Klopp cài cắm tại Chelsea. Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge thắng 2-1 và giúp Liverpool chính thức trở thành nhà vô địch Premier League.

Mùa giải ra mắt Premier League của Pulisic đã bị ảnh hưởng bởi những chấn thương không đúng lúc. Tuy vậy, quãng nghỉ 3 tháng vì dịch bệnh vừa qua giúp ích khá nhiều cho Pulisic khi anh bình phục chấn thương và cũng có thời gian để củng cố thể lực của mình.

Đả bại Man City, Lampard ca ngợi tiền vệ Pulisic hình ảnh

Đả bại Man City, Lampard ca ngợi Pulisic


Cầu thủ người Mỹ đã liên tiếp ghi bàn trước Aston Villa và bây giờ là Man City. 6 điểm giành được từ 2 trận đấu khó khăn này giúp The Blues xây chắc hơn bao giờ hết vị trí của mình trong top 4.

Dĩ nhiên, Pulisic và tập thể Chelsea hứa hẹn sẽ còn mang đến cho NHM nhiều bất ngờ. Và HLV Lampard rất phấn khích với tương lai xán lạn của đội bóng.

Khi được hỏi về Pulisic, Lampard trả lời: “Cậu ấy mới đến đây từ hè năm ngoái. Có rất nhiều lời nói về thương vụ đó. Cậu ấy gần như không được nghỉ ngơi khi tập trung cùng toàn đội. Cậu ấy đã chơi rất tốt nhưng bị chặn lại bởi một chấn thương nặng.

Tôi muốn bảo vệ cậu ấy một chút trước Aston Villa sau khi thấy cậu ấy có thể tạo được ảnh hưởng. Và cậu ấy đã chơi xuất sắc. Tôi luôn có kế hoạch để cậu ấy xuất phát trước Man City bởi vì tôi biết cậu ấy có thể đem lại những gì ở các trận đấu như thế này. Và cậu ấy đã mang lại điều tôi mong đợi. Cậu ấy chơi rất tốt.

Cậu ấy cần tiếp tục làm việc. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng có tài năng rất lớn. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X