Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cắt ngắn kỳ nghỉ, tân binh Chelsea được Lampard khen ngợi

Chủ Nhật 14/07/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã khen ngợi Pulisic khi cầu thủ này quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập trung sớm cùng toàn đội Chelsea.
Pulisic đã đạt được thỏa thuận cập bến Chelsea với giá 57 triệu bảng vào tháng 1. Nhưng anh được phép ở lại thi đấu cho Dortmund hết mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 20 tuổi mới hoàn tất chiến dịch Gold Cup cùng đội tuyển Mỹ. Ở giải đấu này, Pulisic đã ghi 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo, đưa Mỹ lọt vào trận chung kết. Dù Mỹ để thua kình địch Mexico nhưng Pulisic vẫn được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải nhờ những màn trình diễn của mình.

Cắt ngắn kỳ nghỉ, Pulisic được Lampard khen ngợi hình ảnh

Lampard khen ngợi tân binh Pulisic


Trận chung kết Gold Cup mới diễn ra vào ngày 7/7. Nhưng bây giờ, Lampard đã xác nhận rằng Pulisic sẽ hội quân cùng các đồng đội vào đầu tuần tới, chỉ 9 ngày sau trận thua Mexico.

“Pulisic sẽ tập trung cùng chúng tôi vào thứ Ba. Cậu ấy đã có một kỳ nghỉ ngắn nhưng cậu ấy muốn trở lại với chúng tôi sớm. Đó là điều mà tôi đánh giá cao. Việc cắt ngắn kỳ nghỉ là điều mà tôi cũng sẽ làm nếu còn là cầu thủ.

Pulisic đã chuyển đến một đội bóng lớn. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ hàng đầu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiến bộ và trở thành một bản hợp đồng quan trọng với Chelsea. Tôi rất háo hức được làm việc với cậu ấy.

Việc chúng tôi khởi đầu mùa giải tốt sẽ rất quan trọng. Tôi biết chúng tôi có một vài ca chấn thương ở Cobham. Đó là những cầu thủ có ảnh hưởng tới đội bóng. Vậy nên chúng tôi sẽ cần Pulisic trở lại sớm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X