Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khen ngợi Pulisic sau trận thua Kawasaki Frontale

Thứ Bảy 20/07/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã ca ngợi những đóng góp của Christian Pulisic sau khi cầu thủ chạy cánh này có lần ra sân đầu tiên trong màu áo Chelsea ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale.
Cầu thủ 20 tuổi người Mỹ đã đồng ý gia nhập The Blues từ Borussia Dortmund hồi tháng 1 năm nay với mức phí 64 triệu euro, nhưng ngay lập tức được cho đội bóng Bundesliga mượn ở phần còn lại của mùa giải 2018/19.

Như vậy, trận ra mắt ở Chelsea của Pulisic đã bị trì hoãn khá lâu. Phải chờ tới hôm qua, các CĐV mới được thấy cầu thủ người Mỹ thi đấu trong màu áo The Blues ở trận giao hữu với đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale.

HLV Lampard khen ngợi Pulisic sau trận thua Kawasaki Frontale hình ảnh

Lampard khen ngợi Pulisic sau trận thua Kawasaki Frontale


Lampard đã nhanh chóng khen ngợi Pulisic sau khi cầu thủ trẻ người Mỹ được đưa vào sân từ ghế dự bị ở phút 65 trận đấu tại Yokohama. Điều đáng chú ý là Pulisic đã cắt ngắn kỳ nghỉ sau khi kết thúc giải đấu Gold Cup cùng đội tuyển Mỹ vào ngày 8/7 để trở lại hội quân sớm với các đồng đội.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Pulisic sau trận thua đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea, Lampard cho biết: “Tốt. Cậu ấy mới ở đây được vài ngày để tập luyện. Vậy nên tôi thấy rất ấn tượng.

Cậu ấy xử lý bóng rất thoải mái. Và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao một quả penalty vào cuối trận đấu. Cậu ấy muốn rê dắt bóng vượt qua cầu thủ đối phương. Đó là mẫu cầu thủ mà các CĐV rất thích. Vậy nên chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để thích nghi.

Cách mà cậu ấy tập luyện, hòa nhập vào đội bóng với cá tính của mình rất tuyệt. Vậy nên tôi rất hài lòng khi có cậu ấy trong đội hình”.

Video tổng hợp trận đấu Kawasaki Frontale 1-0 Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X