Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard khen ngợi Mason Mount, báo tin buồn cho Willian

Thứ Tư 24/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Barca, ông thầy người Anh đánh giá cao màn trình diễn của Mason Mount. Nhà cầm quân 41 tuổi cũng chia sẻ về việc Willian sẽ mặc áo số 10 ở mùa giải tới.

Lampard khen ngợi Mason Mount


Trận giao hữu với Barca là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea kiểm chứng thực lực của mình, The Blues đã chơi rất tốt ở trận này. Mặc dù đối thủ ra sân với đội hình khá mạnh, song đội bóng thành London vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Abraham và Barkley là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Barca hình ảnh

Lampard khen ngợi Willian


Chiến thắng trước Barca đem lại sự tự tin rất lớn cho Chelsea, những ngôi sao của họ đều đang nỗ lực hết sức, qua đó chứng tỏ khả năng dưới thời HLV Frank Lampard. Tất cả đều muốn ghi điểm, qua đó hy vọng vào vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Ở trận đấu với Barca, cầu thủ trẻ Mason Mount được sử dụng ở vị trí số 10 trong sơ đồ 4-2-3-1 và anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Barca, ông thầy người Anh đánh giá cao màn trình diễn của Mason Mount.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, rất tốt. Cậu ấy liên kết tốt giữa tuyến giữa và hàng công. Mặc dù trước những cầu thủ đẳng cấp cao của Barca nhưng Mason Mount vẫn chơi bóng tự tin, cậu ấy có sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp”.

“Tôi không ưu ái ai cả, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Có lẽ tất cả đều đồng ý rằng với phong độ rất tốt hiện tại Mason Mount xứng đáng xuất hiện thường xuyên trong đội 1 của Chelsea. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi cần duy trì sự tập trung bởi mùa giải mới đã đến rất gần”.


Lampard báo tin buồn cho Willian


Eden Hazard rời Chelsea tới Real Madrid, cầu thủ người Bỉ bỏ lại khoảng trống rất lớn trên hàng công. Sau khi ngôi sao 28 tuổi rời đi, chiếc áo số 10 sẽ là sự cạnh tranh của nhiều cầu thủ. Willian và Callum Hudson-Odoi đang là ứng viên nặng ký cho số áo do Hazard để lại.
Lampard noi them ve Willian

Lampard nói thêm về Willian


Mới đây, trong một chương trình truyền hình Brazil Desimpedidos, Willian tuyên bố: “Tôi được trao chiếc áo số 10 ở mùa giải tới và tôi sẽ nhận nó”. Với những lời phát biểu của cầu thủ sinh năm 1988, nhiều khả năng anh sẽ bỏ số áo 22 để chuyển sang khoác áo số 10 ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, Frank Lampard bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin này, ông thầy người Anh tuyên bố Willian chưa được trao số áo này.

“Tôi nghĩ Willian chỉ đùa thôi, chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về số áo. Đội bóng sẽ thảo luận vấn đề này vào đầu tháng 8, đó là thời điểm Willian trở lại, nếu cậu ấy thực sự thích áo số 10 chúng tôi sẽ trao đổi, còn ở thời điểm hiện tại chưa có gì là chắc chắn cả”.

Video Barca 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2019)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X