Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard ấn tượng nhất điều gì từ Tottenham?

Thứ Ba 01/12/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Gareth Bale không được sử dụng phút vào còn Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea, HLV Frank Lampard đã tỏ ra bất ngờ.

HLV Lampard đánh giá cao chiều sâu đội hình của Tottenham


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0, Chelsea tiếp tục xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Tottenham tiếp tục dẫn đầu, họ bằng điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
HLV Frank Lampard ấn tượng nhất điều gì từ Tottenham hình ảnh

Lampard chia sẻ về việc Bale dự bị tại Stamford Bridge


Ở trận đấu với Chelsea, HLV Jose Mourinho để tiền đạo Gareth Bale ngồi dự bị. Ông thực hiện 3 quyền thay người khi tung Giovani Lo Celso, Ben Davies và Lucas Moura vào thay Tanguy Ndombele, Steven Bergwijn và Son Heung-min.

Như thế có nghĩa là Gareth Bale không được đá một phút nào. Một ngôi sao khác của Spurs là Dele Alli thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Chứng kiến điều này, HLV Lampard đã tỏ ra bất ngờ. Ông nói với tờ Metro:

"Tottenham đã đầu tư lớn. Họ đã mang về nhiều bản hợp đồng tốt trong thời gian qua. Mourinho đang sở hữu trong tay một đội hình tốt. Họ có các cầu thủ như Bale ngồi trên băng ghế dự bị, Dele Alli còn không ở đó. Họ sở hữu lực đáng mơ ước".

"Mourinho nói rằng Tottenham không phải ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là cách nhìn nhận của ông ấy. Nhưng theo quan điểm của tôi, cả Chelsea và Tottenham đều đang cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất".

Sau trận hòa Tottenham, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ở bảng đấu này, cả The Blues và đội bóng của TBN đều đã đi tiếp, bởi vậy nhiều khả năng Lampard sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất.
Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.
Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.
Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.
Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X