Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard gây sốc sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 21/09/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues.

Frank Lampard khen ngợi hàng thủ Chelsea


Sau chiến thắng 3-1 trước Brighton ở vòng mở màn, Chelsea tỏ ra tự tin trong trận đấu với ĐKVĐ Liverpool ở vòng 2. Được chơi tại Stamford Bridge song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận thua Liverpool hình ảnh

Lampard khen ngợi các hậu vệ của Chelsea


Bước ngoặt của trận đấu đến ở cuối hiệp 1, theo đó trung vệ Andreas Christensen phạm lỗi với Sadio Mane và bị đuổi khỏi sân. Trong thế 10 chống 11 đội chủ nhà không thể chống đỡ. Mane là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách.

Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues. Ông nói:

"Chelsea đã không thể giành điểm trước Liverpool, song tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ chơi ở tuyến sau. Reece James, Kurt Zouma và Fikayo Tomori đều chơi nỗ lực, họ đã có một trận đấu rất tốt, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Luôn rất khó khăn khi phải chơi thiếu người trong suốt 45 phút, đặc biệt là trước đội bóng mạnh như Liverpool. Một trận thua không nói lên quá nhiều điều. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tới, Chelsea vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình và lối chơi".

Frank Lampard cũng không hề trách móc thủ môn Kepa, người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà. Trước đó ở trận đấu với Brighton ngôi sao sinh năm 1994 cũng không thể cản phá cú sút từ xa của đối thủ.

Chelsea 0-2 Liverpool: Sói già và cừu non
Mất người ngay trước giờ nghỉ giải lao và sai lầm của thủ thành Kepa ở bàn thua thứ hai, dường như là lời bào chữa NHM Chelsea nói đến nhiều vào hôm nay, bởi...
Không chấn thương, vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool?
Lampard đã phủ nhận khả năng Rudiger rời Chelsea dù đã bỏ cầu thủ này ngoài đội hình tham dự trận đại chiến với Liverpool đêm qua.
Hạ đẹp Chelsea, Mane được khen xuất sắc nhất Premier League
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Sadio Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau khi ngôi sao người Senegal lập cú đúp hạ gục Chelsea đêm qua.
ĐIỂM TIN SÁNG 21/9: Ronaldo khai hỏa, Juve thắng dễ; Chelsea thua trắng ĐKVĐ trên sân nhà
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X