Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Frank Lampard chia sẻ thật lòng về Arsenal và Mikel Arteta

Thứ Bảy 26/12/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta.

Arsenal cần giữ vững niềm tin vào Mikel Arteta


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. The Blues vừa tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại West Ham 3-0. Họ tự tin giành 3 điểm trên sân Emirates. Arsenal hiện đang chơi không tốt, họ thậm chí rơi vào khủng hoảng.
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

HLV Lampard bất ngờ lên tiếng khen ngợi Arteta


Pháo thủ đang có chuỗi 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại. Giữa tuần qua họ cũng dường bước ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau trận thua 1-4 trước Man City. Chuỗi trận tệ hại thời gian qua khiến chiếc ghế nóng của Arteta lung lay hơn bao giờ hết.

HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta. Ông nói với Sky Sports:

"Chúng ta đều nhận thấy sự kỳ vọng cao hơn dành cho các CLB lớn, đó là điều dễ hiểu. Mikel Arteta và Arsenal đúng là đang gặp khó khăn, nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể thay đổi tình hình. Cậu ấy cần 3 đến 4 năm để xây dựng lối chơi, hình thành một CLB hùng mạnh. Cậu ấy là một người có tài năng và tầm nhìn, cậu ấy có thể giúp họ tốt lên qua từng mùa giải".

"Man City, Liverpool là những ví dụ điển hình. Họ đều trải qua các giai đoạn khó khăn trước khi đạt được sự thành công như ngày hôm nay. Nếu bạn đang ở một CLB chuyển giao lực lượng, sẽ có rất nhiều thử thách phía trước".

"Bóng đá là như vậy. Nếu đủ kiên nhẫn bạn sẽ có thể hái quả ngọt. Premier League luôn rất khắc nghiệt, khó khăn đến với mọi CLB. Tôi nghĩ rằng Arsenal nên đưa ra những quyết định đúng, tôi vẫn cho rằng họ nên tiếp tục gắn bó với Mikel Arteta".
Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự.
Liệu Gabriel Jesus có thể thay thế Sergio Aguero?
Gabriel Jesus đã nổ súng trong chiến thắng 4-1 của Manchester City trước Arsenal tại Carabao Cup, nhưng liệu anh có thực sự đã nắm bắt được cơ hội Sergio...
Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21.
Isco là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Frimpong cho rằng tiền vệ Isco là bản hợp đồng phù hợp cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2021.
MU hạ Leicester 2-1, Chelsea thua 1-2 trước Arsenal
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng MU sẽ giành 3 điểm trước Leicester còn Chelsea thất bại trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X