Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Lampard dành lời khuyên cho Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham

Thứ Ba 22/12/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard hết lời khen ngợi Tammy Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham rạng sáng nay giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Tammy Abraham lập cú đúp vào lưới West Ham

Rạng sáng nay, Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước West Ham. Tammy Abraham góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm với cú đúp bàn thắng.

Chiến thắng này giúp Chelsea chấm dứt mạch 2 trận toàn thua tại Premier League. Không những vậy, Abraham cũng chấm dứt 7 trận tịt ngòi trên tất cả các đấu trường. Được trao cơ hội đá chính sau 5 trận ngồi dự bị, số 9 không làm phụ lòng tin của Lampard.

Lampard dành lời khuyên cho Abraham sau cú đúp vào lưới West Ham hình ảnh
Tammy Abraham lập cú đúp vào lưới West Ham.

Sau trận đấu, Lampard đã dành lời khen cho Abraham, đồng thời tiết lộ lời khuyên của ông cho cậu học trò. Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ:

"2 bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng giúp Abraham lấy lại sự tự tin. Hôm nay, cậu ấy rất cố gắng để có cho mình bàn thắng và đã đạt được thành quả đó.

Trong thời gian qua, tôi muốn Abraham trở nên toàn diện và khó bị bắt bài hơn. Giroud có được điều này nên thời gian gần đây cậu ấy được sử dụng nhiều hơn. Ngày hôm nay, tôi lựa chọn Abraham vì muốn hàng công có những sự cạnh tranh. Và cậu ấy không làm tôi thất vọng."

Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham?
Tammy Abraham khẳng định Chelsea chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng các trận đấu thay vì hướng đến vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Lại tịt ngòi, Werner thừa nhận Premier League quá khắc nghiệt
Timo Werner cho rằng thể lực suy kiệt là yếu tố khiến Chelsea sa sút phong độ trong thời gian gần đây.
5 điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước West Ham
Chelsea đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs West Ham vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X