Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Mọi người khen Gilmour chỉ có đúng trở lên!’

Thứ Tư 04/03/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard tin rằng Billy Gilmour xứng đáng nhận những lời khen sau màn trình diễn ở trận Chelsea thắng Liverpool 2-0 ở vòng 5 FA Cup.

Tiền vệ 18 tuổi đã chơi đầy trưởng thành trên sân Stamford Bridge và có được những lời ca ngợi từ các chuyên gia uy tín.

Chelsea vượt qua Liverpool

Trước Liverpool, Billy Gilmour đã có lần ra sân thứ 5 cho Chelsea trên mọi mặt trận mùa này. Dù đối đầu một đối thủ lớn, chàng trai người Scotland không tỏ ra e sợ mà chơi rất ấn tượng bất chấp thể hình nhỏ con.

Lampard ‘Mọi người khen Billy Gilmour chỉ có đúng trở lên!’ hình ảnh
Gilmour trong trận Chelsea 2-0 Liverpool

Gilmour góp công không nhỏ vào trận thắng 2-0 trước Liverpool cùng tấm vé vào tứ kết FA Cup của họ.

Lampard ca ngợi học trò

Ross Barkley không ngạc nhiên về màn trình diễn của đàn em bởi đã chứng kiến Gilmour tập luyện hàng ngày. Lampard cũng ca ngợi sự trưởng thành trong thể hiện của cầu thủ tuổi teen trên sân.

“Đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc cho một cầu thủ trẻ. Gilmour luôn có sự điềm tĩnh ngay từ 5 tới 10 phút đầu tiên”, Lampard nói với BBC One. “Đó là một tiền vệ phòng ngự nhưng chơi chân tốt và có thể tạo ra những đường chuyền ngoạn mục.”

HLV Lampard
HLV Lampard vui mừng với những gì học trò làm được

“Cậu ấy chỉ hơi bất lợi về tầm vóc nhưng rất cá tính. Vì thế, cậu ấy xứng đáng được mọi người khen ngợi sau màn trình diễn như vậy.”


Bên cạnh đó, Lampard gợi ý rằng ông sẽ còn trao cơ hội nhiều hơn cho Gilmour một khi học trò tiếp tục gây ấn tượng. HLV 41 tuổi nói thêm: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Gilmour.”

“Khi bạn xem cậu ấy thi đấu, tôi nhớ ở trận với Sheffield United, mọi người nói với tôi sau trận rằng Gilmour chỉ như cậu bé 15 tuổi. Nhưng tôi không có vấn đề gì bởi vóc dáng nhỏ bé có thể được khỏa lấp về nhân cách và tài năng.”

“Đối với tôi, khi đánh giá một cầu thủ tiền vệ, tôi sẽ hỏi: Cậu có muốn nhận bóng ở tất cả các vị trí không? Có muốn tham gia vào các tình huống quan trọng không? Có di chuyển linh hoạt không? Cậu ấy đều trả lời có.”

“Cả gia đình Gilmour từ Scotland đã có mặt ở sân trong hôm nay. Thật là một màn trình diễn khó quên!”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X