Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận giải tỏa, Chelsea đón thêm tin vui từ người hùng

Thứ Năm 05/12/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khẳng định tiền đạo Tammy Abraham không tái phát chấn thương và vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu trong chuyến làm khách đến Everton cuối tuần này.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã kịp thời chặn đứng chuỗi mạch hai trận thua liên tiếp (Man City và West Ham) với chiến thắng 2-1 tương đối vất vả trước các vị khách Aston Villa ở vòng 15 Premier League.

Không phải ngẫu nhiên khi The Blues lập tức cải thiện phong độ và thành tích với sự trở lại của Tammy Abraham, tiền đạo trẻ người Anh vốn nghỉ thi đấu từ trận hòa Valencia ở Champions League giữa tuần trước do chấn thương đầu gối.

Chelsea 2-1 Aston Villa Người hùng Abraham tái phát chấn thương hình ảnh
Chelsea 2-1 Aston Villa: Tammy Abraham

Chính Abraham đã đánh đầu mở tỷ số cũng như làm tường kiến tạo cho đồng đội Mason Mount nhân đôi cách biệt và ấn định chiến thắng, thậm chí có hành động fair-play khi quyết định không ăn mừng, bởi lẽ Aston Villa là đội bóng cũ của anh trong mùa giải năm ngoái khi đầu quân theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, tài năng trẻ sinh năm 1997 đã khiến người hâm mộ đội nhà lại phải ít nhiều lo lắng khi không thể tiếp tục thi đấu và tập tễnh rời sân trong thời gian cuối trận, dấy lên khả năng tái phát chấn thương và nguy cơ vắng mặt trong chuyến làm khách đến Everton cuối tuần này.

Mặc dù vậy ngay sau đó, HLV Frank Lampard đã lên tiếng trấn an dư luận khi cập nhật tình hình về cậu học trò chủ lực, khẳng định hoàn toàn không có vấn đề đáng ngại gì và anh sẽ đảm bảo thể trạng sung mãn để sẵn sàng cho trận đấu ở Goodison Park trong khuôn khổ vòng 16.

“Nó không đến quá tệ như đã thấy đâu, cậu ấy ổn thôi và tôi tin sẽ không vắng mặt vào cuối tuần này. Cậu ấy đang thể hiện phong độ tuyệt vời với những bàn thắng liên tiếp, bất chấp có bị cắt quãng bởi thời gian điều trị chấn thương. Quan trọng là tinh thần nhiệt huyết khát khao không bao giờ mất của cậu ấy.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X