Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẳng định sẽ không thua MU 4-0 lần nữa

Thứ Ba 29/10/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đại chiến tại cúp Liên đoàn, HLV Frank Lampard tỏ ra rất quyết tâm đòi lại món nợ thua thảm Man United.
 

Lampard đã sẵn sàng cho màn tái chiến
 

Trong trận đấu tại vòng 1 Premier League, The Blues dù đã chơi tốt và ít nhiều kiểm soát thế trận, nhưng vẫn thua thảm 4-0 tại Old Trafford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi phòng ngự phản công quá xuất sắc, và giành được kết quả ngoài mong đợi.
 
Không hẹn mà gặp, Chelsea sẽ sớm có cơ hội đòi nợ, với kết quả bốc thăm tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Giữa tuần này, họ sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge, và thầy trò Frank Lampard đã sẵn sàng cho trận đấu.

HLV Frank Lampard khẳng định sẽ không thua MU 4-0 lần nữa hình ảnh

HLV Frank Lampard chuẩn bị cho trận gặp lại MU

 
Chia sẻ tình hình đội nhà, cựu danh thủ người Anh cho biết: “Đây sẽ là cơ hội dành cho những cầu thủ ít được ra sân, và không liên quan tới tuổi tác. Kante và Rudiger sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với MU.

Tôi muốn tham dự mọi trận đấu. Điều tích cực nhất khi ở cương vị HLV, đó là bạn thấy rõ sự khát khao của những cầu thủ trên băng ghế dự bị, bạn thấy được sự cam kết của toàn đội. Tôi sẽ có những sự thay đổi và kết quả lần này sẽ khác."

 
Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer sau quãng thời gian khủng hoảng, cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận đại chiến này. Hiện tại, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ bao gồm Paul Pogba, Diogo Dalot, Nemanja Matic, Axel Tuanzebe và Luke Shaw.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h05 rạng sáng thứ Năm, 31/10 tới đây.
 
Hazard phũ phàng với Chelsea: “Năm nay mới đi là hơi muộn”
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Eden Hazard thẳng thắn thừa nhận quyết định rời Chelsea đã được chốt từ năm ngoái.
Đây! Cái tên HLV Solskjaer tự tin sẽ thay thế Paul Pogba
Với chấn thương mắt cá gặp phải, Paul Pogba phải chờ đến giữa tháng 12 mới có thể tái xuất sân cỏ. Đó là lý do HLV Solskjaer đành phải đặt niềm tin vào tiền vệ...
Quẩy sớm ăn gì? Cả đội bóng trả giá đắt vì… có vấn đề về quang học
Nhầm tưởng đã có bàn thắng, dàn cầu thủ Slaven Belupo chạy hết ra biên ăn mừng với nhau. Ngờ đâu, quả bóng vốn chưa đi qua vạch vôi khi đập trúng cột dọc nảy...
HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X