Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đảm bảo tương lai cho sao trẻ "việc nhẹ lương cao"

Thứ Tư 22/07/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã làm dịu đi những tin đồn về tương lai của Hudson-Odoi khi cầu thủ này được cho là đang bất mãn vì ít được ra sân.
Hudson-Odoi chỉ chơi 48 phút trên mọi đấu trường kể từ khi mùa giải quay trở lại, trải đều qua 4 lần vào sân từ ghế dự bị. Hudson-Odoi mới kỳ hợp đồng 5 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần với Chelsea sẽ đối mặt với sự cạnh tranh vị trí còn khốc liệt hơn nữa ở mùa giải tới khi Hakim Ziyech và Timo Werner được đem về.

Hudson-Odoi được Lampard đảm bảo tương lai hình ảnh

Lampard đảm bảo tương lai cho sao trẻ Hudson-Odoi


Nhưng HLV Lampard đã lên tiếng khẳng định khả năng cầu thủ người Anh rời khỏi Chelsea mùa tới là không có: “Tôi đã nói chuyện với Hudson-Odoi rất nhiều. Cậu ấy cần tiếp tục tập luyện ở mức độ cao nhất, điều mà tôi thấy cậu ấy đang làm vào lúc này. Hudson-Odoi là một tài năng nổi bật và tôi muốn thấy tiềm năng của cậu ấy phát triển hơn nữa”.

Đoàn quân của Lampard cần 3 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng để chắc suất vào top 4. Đó sẽ là một thành tích ấn tượng trong mùa giải đầu tiên mà Lampard lên nắm quyền. Ngay ở mùa giải này, chiến lược gia người Anh đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như án cấm chuyển nhượng, siêu sao Eden Hazard rời đi và dĩ nhiên là cả đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi đã mất đi cầu thủ xuất sắc nhất Premier League theo quan điểm của tôi. Cùng lúc đó, những đối thủ của chúng tôi lại đầu tư mạnh mẽ. Tôi không bao giờ nghĩ công việc này sẽ nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ chúng tôi đã ở một vị trí mà quyền tự quyết nằm trong tay chúng tôi. Từ vị trí đó, chúng tôi sẽ hướng tới việc tiến lên và thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên.

Đây là ngày mà Liverpool nâng cao chức vô địch. Việc đứng xếp hàng vỗ tay là biểu hiện của sự tôn trọng và tôi không có vấn đề gì với nó cả. Nếu có những cầu thủ đứng đó và nghĩ rằng Chelsea trong 2 hay 3 năm tới cũng sẽ làm được như thế thì tôi rất vui mừng bởi vì chúng tôi luôn phải có suy nghĩ như vậy”.

Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h15 ngày 23/7): Vì bóng đá không có tính bắc cầu…
Chelsea mới đánh bại MU đầy thuyết phục nhưng liệu họ có tái hiện điều đó trước Liverpool?
HLV Lampard lên tiếng về thương vụ Kai Havertz
Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền vệ Kai Havertz, người chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Chú ý: Chelsea có hành động cực kỳ dại dột trước trận gặp Liverpool
Tâm điểm vòng 37 sẽ là trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea tại Anfield, và đội khách đã có hành động làm bẽ mặt đội chủ nhà.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X