Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea khẳng định Herrera không đáng nhận thẻ đỏ

Thứ Ba 14/03/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera liên tục nhận được sự bênh vực không chỉ của "người nhà" Manchester United mà ngay cả dưới mắt nhìn của một huyền thoại bên phía Chelsea như Frank Lampard.

 
Trận đấu giữa Chelsea vs MU tại tứ kết FA Cup chỉ diễn ra hấp dẫn trong khoảng 30 phút đầu trận khi hai đội thi đấu giằng co. Bước ngoặt của trận đấu là tình huống trọng tài Michael Oliver rút tấm thẻ đỏ dành cho Ander Herrera vì phạm lỗi với Eden Hazard.
 
Tam the do cua Herrera lam thay doi cuc dien tran dau.
Tấm thẻ đỏ của Herrera làm thay đổi cục diện trận đấu.

Đây được coi là hành vi trừng phạt của trọng tài Oliver dành cho các cầu thủ M.U khi liên tục phạm lỗi với Hazard từ đầu trận. Dù vậy, quyết định này vẫn được đánh giá là nặng tay khi pha phạm lỗi của Herrera ở giữa sân và không phải là một tình huống bạo lực.
 
Nhận định trên BBC, Frank Lampard cho rằng Herrera không đáng nhận thẻ đỏ: "Khi trong một trận chiến thế này thì ở một số thời điểm, bạn cần có góc nhìn chuẩn. Đám đông trên các khán đài đôi khi gây sức ép không nhỏ".
 
"Phil Jones xứng đáng nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi thứ ba với Hazard. Tôi nghĩ Herrera không đáng phải nhận thẻ vàng nhưng có lẽ quyết định của trọng tài dựa trên việc cậu ấy đã bổ nhào vào phản ứng khi phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên".
 
Phil Neville, một người cũ của Man Utd cũng đồng tình với quan điểm này: "Tôi không nghĩ tình huống đó đáng phải phạt thẻ vàng. Rõ ràng Phil Jones là người phạm lỗi trước đó".
 
Alan Shearer dùng từng ngữ khá nặng nề để nói về việc Herrera nhận thẻ đỏ: "Bạn không thể phàn nàn gì về tấm thẻ đầu tiên. Herrera biết anh ấy đã cản Hazard. Còn tấm thẻ vàng thứ hai, tôi thấy rằng Herrera chưa hề phạm lỗi nào cho đến khi phải nhận thẻ nhưng trọng tài cũng đã nhắc nhở về việc sẽ phải bị trừng phạt nếu còn phạm lỗi với Hazard. Thật ngu ngốc khi tiếp tục làm thế".

Thong so tran dau Chelsea 1-0 Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X