Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Werner, Chelsea có cần bán Kante để bù lại?

Thứ Bảy 20/06/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mới lên tiếng về tương lai NGolo Kante – người liên tục dính chấn thương ở mùa giải này.

HLV trưởng Chelsea nhắc lại mong muốn giữ chân tiền vệ người Pháp lâu dài và lý do duy nhất anh không chơi nhiều hơn là do chấn thương.

Kante dính nhiều chấn thương

N'Golo Kante là cầu thủ được trả lương cao nhất của Chelsea. Nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của đội bóng do các vấn đề về mắt cá chân, gân kheo và đầu gối.

Chiêu mộ Werner, Chelsea có cần bán Kante để bù lại hình ảnh
Kante vắng mặt khá nhiều trận vì chấn thương

Chưa khi nào Kante vắng mặt ở nhiều trận như vậy trong một mùa từ đầu sự nghiệp. Những Real Madrid và Barcelona đã có liên hệ với Chelsea về việc chuyển nhượng tuyển thủ Pháp thời gian qua.

Chelsea không định bán

Chelsea mới chi 84,5 triệu bảng cho 2 tân binh Timo Werner từ RB Leipzig giá 47,5 triệu bảng và Hakim Ziyech từ Ajax giá 37 triệu. Có ý kiến rằng The Blues có thể đẩy đi Kante để bù đắp lại số tiền trên.

Dù vậy, HLV Frank Lampard mới khẳng định Kante vẫn nằm trong kế hoạch của Chelsea. Ông nói với các phóng viên: “Về phần Kante, tôi đã đọc được những tin đồn về tương lai cậu ấy ở CLB. Tôi đã nói rất nhiều lần về việc này.”

HLV Lampard xac nhan Chelsea dang no luc dua ve them nhung tan binh
HLV Lampard xác nhận muốn giữ lại Kante

“Kante là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Tôi rất thích chơi với cậu ấy trong đội hình. Đó là mẫu cầu thủ có tất cả mọi thứ. Trở lại Chelsea và có cơ hội dẫn dắt Kante là điều tôi thực sự đánh giá cao.”

“Mùa này, thật không may, cậu ấy gặp khó vì những chấn thương. Thật vui khi thấy cậu ấy tươi tắn một chút. Chúng tôi đã có được một vài cầu thủ mạnh mẽ hơn và tươi mới hơn.”

“Kante rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi cần cậu ấy ra sân thường xuyên và hy vọng sẽ có điều đó ngay bây giờ.”


Sau khi Chelsea trở lại tập trung, Kante đã vắng mặt gần 2 tuần bởi lo ngại về an toàn liên quan tới đại dịch Covid-19. Hiện tại, anh đã trở lại tập luyện bình thường và dự 2 trận giao hữu với Reading và QPR.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X