Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau MU, Lampard chơi chiêu ‘bơ đi mà sống’

Thứ Năm 31/10/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard của Chelsea cố gắng lảng tránh thất bại trước Man United bằng tuyên bố họ tập trung vào các đấu trường khác hơn.

Thuyền trưởng The Blues đã cùng các học trò thất bại 1-2 trên sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn nhưng nhấn mạnh họ không quá xem trọng đấu trường này.


Chelsea bị MU đánh bại


Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn lại bởi MU. Tiếp đón Quỷ đỏ tới sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, The Blues với một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị đã đánh mất sức mạnh trước đó.

Thua đau MU, Frank Lampard chơi chiêu ‘bơ đi mà sống’ hình ảnh
Chelsea thất bại 1-2 trước MU ở cúp Liên đoàn

Chelsea để Marcus Rashford ghi 2 bàn đều từ các tình huống cố định. Tất cả những gì mà The Blues làm được trên sân Stamford Bridge chỉ là bàn duy nhất của Michy Batshuayi. Chung cuộc đoàn quân của Frank Lampard dừng chân ở cúp Liên đoàn với tỷ số 2-1.

Lampard tỏ ra bình thản


Sau trận, khi được hỏi liệu thất bại trên có phải cú sốc với Chelsea hay không, Lampard nói: “Chúng tôi đã có 7 chiến thắng nối tiếp nhau. Chúng tôi đã có những trận đấu ngoạn mục ở Champions League. Chúng tôi muốn bước vào giai đoạn tiếp theo của giải đấu.”

Thua đau MU, Lampard chơi chiêu ‘bơ đi mà sống’ hình ảnh 2
HLV Lampard không quá quan tâm đấu trường này

“Phong độ của Chelsea tại Premier League cũng thực sự tốt. Đó là những ưu tiên. Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng và cống hiến tất cả. Hôm nay, tôi phải dành cơ hội trong đội hình cho những người xứng đáng. Cúp Liên đoàn là nơi chúng tôi làm điều đó.”

Mặc dù thất bại, Lampard vẫn hài lòng với màn trình diễn của một số cầu thủ trẻ như Marc Guehi, Reece James và Billy Gilmour. HLV 41 tuổi thừa nhận không hề thích thất bại nhưng kêu gọi các học trò chuyển sự chú ý sang các trận đấu sắp tới.

“Tôi đã thấy rất nhiều điều tốt đẹp với chúng tôi trong tương lai”, Lampard nói. “Rất nhiều điều tích cực đã được đội bóng thể hiện. Tôi ghét thua cuộc. Tất cả chúng tôi đều có tâm lý đó.”

“Nhưng có một bức tranh lớn ở đây và rất nhiều trận đấu sắp tới cùng một lịch thi đấu bận rộn. Bây giờ, chúng tôi tập trung vào những gì xảy ra tiếp theo.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X