Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẳng định Barkley sẽ thành công tại Chelsea

Thứ Tư 10/01/2018 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard khẳng định tân binh Ross Barkley có đầy đủ tố chất để tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea trong tương lai.
Lampard khang dinh Barkley se thanh cong tai Chelsea hinh anh
Lampard cho rằng Barkley là một thương vụ đầu tư tốt của Chelsea

Barkley đã chính thức ký hợp đồng chuyển đến Chelsea cuối tuần trước. Anh là tân binh đầu tiên được The Blues đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Barkley đã vắng mặt toàn bộ giai đoạn đầu mùa vì chấn thương gân khoeo nghiêm trọng nhưng HLV Conte tin rằng cầu thủ này sẽ sớm bình phục chấn thương để ra sân cho đội một Chelsea.

Trên đường tới đội hình chính của Chelsea, Barkley sẽ vướng phải hai vật cản lớn nhất là Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater. Tuy vậy, huyền thoại Frank Lampard tin rằng cầu thủ người Anh sẽ vượt qua những trở ngại này để tỏa sáng tại sân Stamford Bridge.

“Đây là một thương vụ tốt. Tôi nghĩ 15 triệu bảng với giá thị trường hiện tại là mức phí quá rẻ cho một cầu thủ trẻ tiềm năng người Anh như Barkley. Tôi từng tập luyện cùng Barkley, thi đấu cùng cậu ấy cũng như đối đầu với cậu ấy. Và tôi có thể rút ra kết luận là cậu ấy sở hữu những khả năng ấn tượng.
Sao Chelsea cảnh báo Arsenal trước thềm đại chiến
Tiền vệ Willian khẳng định các cầu thủ Chelsea đang rất tự tin đánh bại Arsenal ở cuộc chạm trán tại bán kết Carabao Cup sắp tới.

“Chelsea là một bến đỗ hoàn hảo dành cho Barkley. Tại đây, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân và cải thiện lối chơi của mình. Tôi nghĩ đây là một thương vụ có lợi cho cả hai bên khi Chelsea cũng có trong tay một cầu thủ giỏi với giá rẻ”.

Barkley nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân cho Chelsea trong trận đấu với Arsenal ở bán kết Carabao Cup đêm nay. Nhưng Conte đã bị ấn tượng với nền tảng thể lực của Barkley dù ngôi sao người Anh đã nghỉ thi đấu trong một thời gian tương đối dài.

“Trận đấu với Arsenal vẫn là quá sớm với Barkley. Nhưng chúng tôi rất hài lòng vì nền tảng thể lực của cậu ấy đang ở mức tốt. Cậu ấy đã bắt đầu có những buổi tập cùng chúng tôi để hiểu tư duy chơi bóng của toàn đội lúc này. Nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để cải thiện thêm về mặt thể lực cũng như chiến thuật.

“Tôi nghĩ cậu ấy có nguồn thể lực rất ấn tượng. Tôi rất lạc quan với thương vụ này vì Barkley cũng là một chàng trai tốt. Cậu ấy có quyết tâm làm việc cao và mong muốn giúp đỡ đội bóng ngay khi đặt chân tới đây. Tôi rất vui vì có được sự phục vụ của Barkley trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X