Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẩn khoản yêu cầu Chelsea: Đừng để Drogba ra đi!

Thứ Hai 21/05/2012 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày Chelsea đăng quang ngôi vô địch thật nhiều cảm xúc đối với Lampard. Tất nhiên, anh vui bởi trong suốt quãng thời gian thi đấu cho The Blues trước đó, Lampard chưa bao giờ có cơ hội được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá của Champions League. Nhưng tồn tại song song với niềm vui ấy còn là nỗi buồn bởi lẽ anh đã hay tin Drogba đang muốn rời đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì không muốn phải chia ly với người nhiều năm gắn bó với mình trong màu áo Chelsea, tiền vệ số 8 đã khẩn khoản yêu cầu BLĐ đội bóng này hãy giữ chân Drogba.

Nói về chức VĐ Champions League của Chelsea, có lẽ người ta nên giành thời gian để ca ngợi những cống hiến của những ngôi sao đã nhiều năm gắn bó với đội bóng này. Bởi lẽ không có Ashley Cole, Petr Cech hay Drogba... liệu vinh quang có về được tới nước Anh hay đã ở lại với sân Allianz Arene rồi? Nhưng khi niềm vui dần qua đi, người hâm mộ sắp phải đối diện với một thực tế buồn rằng trận chung kết Champions League vừa qua được đánh dấu như là trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB của nhiều nhân vật thuộc thế hệ này.

didier drogba
Hãy cho những cầu thủ như Didier Drogba cơ hội tiếp tục cống hiến cho Chelsea
Sở dĩ nói như vậy là bởi vì ông chủ Abramovich đang rất muốn làm một cuộc thanh lọc lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới trong khi bộ khung của Chelsea phần lớn đã bước qua tuổi "băm". Tuy nhiên, theo Lampard thì chẳng có lý do gì khi mà ngày anh cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp VĐ đồng thời cũng chính là ngày mà CLB sẽ chứng kiến những cuộc chia tay với các cầu thủ: "CLB luôn phải thay đổi nhưng tại sao chúng tôi (những cầu thủ như Lampard, Terry...) phải dừng lại bây giờ? Chúng tôi đã giành được cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay bằng sự quyết tâm cao độ, điều đó thật tuyệt vời."

Phát biểu này của ngôi sao mang băng đội trưởng Chelsea trong trận CK Champions League vừa qua cũng có thể coi như một lời yêu cầu BLĐ đội bóng hãy xem xét tới việc giữ lại những trụ cột bởi họ vẫn có thể thi đấu tốt, đặc biệt là trong bối cảnh họ vừa mới xác nhận khả năng lớn chia tay Drogba ngay trong phiên chuyển nhượng hè này.

"Mọi người hay nhắc về Thierry Henry hay Wayne Rooney như những chân sút vĩ đại nhưng Drogba cũng hoàn toàn xứng đáng với những lời tán dương như vậy. Anh ấy là một người hùng của Chelsea"- Lampard nói tiếp.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X