Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard kêu gọi NHM Chelsea kiên nhẫn với Pulisic

Thứ Sáu 27/09/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định Pulisic đã cho thấy tiềm năng trong những trận đầu ra sân cho Chelsea nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.
Ở độ tuổi 21, Pulisic đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Anh mới chuyển đến Chelsea hè này nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn.

NHM Chelsea hy vọng Pulisic sẽ thay thế được siêu sao Eden Hazard. Nhưng HLV Lampard khẳng định Pulisic cần thời gian để mở khóa những tiềm năng ở Stamford Bridge.

Lampard kêu gọi NHM Chelsea kiên nhẫn với tiền vệ Pulisic hình ảnh

Lampard kêu gọi NHM Chelsea kiên nhẫn với Pulisic


“Tôi có 4 tiền vệ cánh và bây giờ họ đều có thể lực tốt. Việc một cầu thủ cần thời gian hòa nhập là bình thường. Pulisic đã có một vài khoảnh khắc tốt từ đầu mùa. Chúng ta cần trao cho cậu ấy thêm thời gian để hòa nhập bởi vì cậu ấy còn trẻ và mới thay đổi giải đấu cũng như nơi ở.

Cậu ấy đang phải đối diện với nhiều thứ khác biệt. Nhưng ít nhất chúng ta cũng biết rằng cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League”.


Không chỉ Pulisic, Chelsea đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc trong đội hình. Tammy Abraham và Mason Mount đều đang chơi tốt ở Premier League năm nay. Và HLV Lampard rất hài lòng với sự tiến bộ của các cầu thủ ở thời điểm này.

“Tôi nghĩ việc chúng ta thấy nhiều cầu thủ trẻ ra sân đã tự nó nói lên những điều tích cực. Dĩ nhiên là họ còn nhiều việc cần phải làm. Vươn lên đội một là điều dễ dàng. Ở lại đó mới khó.

Các cầu thủ trẻ của chúng tôi chơi khá thoải mái trước Grimsby. Đó là một trận đấu khác với Premier League. Nhưng tôi thấy họ đều là những chàng trai tự tin. Họ có những nền tảng cần thiết để có thể thi đấu ở đây lâu dài”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X