Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard kéo bè kéo cánh, tính “Derby hóa” Chelsea

Thứ Tư 26/06/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị nhậm chức ghế nóng sân Stamford Bridge, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh cũng bổ nhiệm những tay chân tin cẩn ở đội bóng hạng nhất vào bộ sậu huấn luyện.

Khả năng cao Frank Lampard sẽ trở thành tân HLV trưởng của Chelsea mùa hè này, thay thế người tiềm nhiệm Maurizio Sarri đã ra đi chỉ sau một năm gắn bó để hồi hương nước Ý dẫn dắt Juventus. Trong khi đó, Derby County sẽ được đền bù hợp đồng vào khoảng 4 triệu bảng.

CLB hạng nhất Anh cũng đã xác nhận bật đèn xanh cho cựu tiền vệ 41 tuổi tự do đàm phán với đội bóng cũ. Nếu mọi chuyện diễn tiến hoàn toàn tốt đẹp, anh sẽ trở về Stamford Bridge dẫn dắt The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm, hưởng lương 5,5 triệu bảng/năm.

HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, kéo theo các trợ lý từ Derby hình ảnh
HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, kéo theo các trợ lý từ Derby County

Nhậm chức thuyền trưởng Chelsea, Lampard cũng tranh thủ kéo bè kéo cánh đội ngũ trợ lý từ Derby sang, với những quyết định bổ nhiệm cả hai cánh tay phải Jody Morris và Chris Jones, hai cố nhân của sân Stamford Bridge dưới thời Antonio Conte.

Bên cạnh đây, chuyên gia phân tích Steve Rands nhiều khả năng cũng sẽ theo chân Lampard như khi ông rời Manchester City để đến với Derby cùng anh. Thậm chí, chính từ phía Chelsea cũng tạo điều kiện xây dựng vây cánh cho huyền thoại dội bom số một lịch sử CLB.

Cụ thể, trưởng bộ phận phát triển học viện Joe Edwards sẽ được thăng chức vào ban huấn luyện đội một hỗ trợ Lampard, trong khi Gianfranco Zola đang được thuyết phục ở lại Stamford Bridge mặc dù ông sếp đồng hương Sarri đã ra đi.

Trước đó không lâu, Petr Cech cũng đã giải nghệ và tái hợp Chelsea với vai trò cố vấn kỹ thuật. Đó không phải người đồng đội cũ duy nhất hội ngộ Lampard, khi những Claude Makelele, Didier Drogba và cả Michael Ballack đang lấy bằng HLV hạng B của UEFA với LĐBĐ Xứ Wales đều được liên hệ trở về Stamford Bridge.

Đồng đội cũ ở Man City ủng hộ Lampard ngồi vào ghế nóng Chelsea
Trung vệ Vincent Kompany tin tưởng huyền thoại bóng đá Anh sẽ làm tốt công việc huấn luyện của mình khi trở lại Stamford Bridge mùa hè này.
Lampard nhận lời cảnh báo về ý định kéo vây cánh ở Chelsea
Cựu tiền vệ huyền thoại chuẩn bị trở về Stamford Bridge thay thế Maurizio Sarri trên ghế nóng và người cũ Ruud Gullit không mong muốn anh mời gọi thêm các đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X