Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hy vọng Mason Mount từ chối MU để ở lại Chelsea

Thứ Năm 25/05/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard hy vọng Mason Mount sẽ tiếp tục ở lại Chelsea trong bối cảnh cầu thủ này đang được liên hệ cập bến Man United.

Mason Mount vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea dù chuẩn bị bước vào năm cuối cùng. Có nhiều vòng đàm phán giữa hai bên diễn ra nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được.

Lampard hy vọng Mason Mount từ chối MU để ở lại Chelsea 1
Lampard hy vọng Mason Mount từ chối MU để ở lại Chelsea

Những câu lạc bộ lớn như Liverpool, Arsenal và Man United đều sẵn sàng gửi đề nghị cho Mason Mount. Có tin đồn cho rằng MU đã sớm gửi một đề nghị trị giá 55 triệu Bảng cho cầu thủ người Anh.

HLV Frank Lampard mong muốn Mount sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge. Ông cho rằng các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo nên gắn bó hơn với đội bóng.

“Đây là một trường hợp khó để tôi bình luận bởi vì tôi không ở trong đầu của Mount và trên quan điểm của câu lạc bộ thì vai trò của tôi bây giờ là như vậy đấy. Về mặt thực tế, việc đàm phán sẽ diễn ra giữa hai bên này. Tôi không ngạc nhiên với tin đồn này bởi vì đây là bóng đá. Tôi rất thích Mason Mount cả về nhân cách con người lẫn khía cạnh chuyên môn.

Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi đã được thấy những gì Mount đem đến cho câu lạc bộ này, nhưng chúng ta sẽ chờ xem. Điều quan trọng là chúng ta cố gắng và giữ cảm giác cho các cầu thủ trẻ rằng họ có con đường để lọt vào đội hình Chelsea và chơi cho đội bóng mà họ yêu thích từ bé, như Mount hay Reece James. Dĩ nhiên, trong một thế giới lý tưởng thì các cầu thủ này sẽ ở lại câu lạc bộ. Nhưng trong bóng đá hiện đại, điều đó không phải lúc nào cũng rõ ràng như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X