Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hy vọng Chelsea sẽ sống tốt sau khi bán Hazard

Thứ Ba 14/05/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khuyên HLV Sarri nên đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong bối cảnh Chelsea có nguy cơ mất Hazard vào tay Real Madrid.
Tin đồn từ nước Pháp khẳng định Hazard sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Real Madrid sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro.

Real Madrid được kỳ vọng sẽ đưa ra thông báo chính thức sau trận chung kết Europa League cuối tháng này. Hazard cũng khẳng định anh đã đưa ra quyết định về tương lai trước đây vài tuần.

Lampard hy vọng Chelsea sẽ sống tốt sau khi bán Hazard hình ảnh

Lampard hy vọng Chelsea sẽ sống tốt sau khi bán Hazard


Cầu thủ người Bỉ đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid kể từ khi Zidane trở lại Bernabeu hồi tháng 3.
Lampard cho rằng việc Hazard rời khỏi Chelsea sẽ là một đòn giáng mạnh vào thực lực của đội bóng. Nhưng anh cũng tin rằng Sarri có những cầu thủ trẻ tiềm năng để đối phó với sự ra đi của ngôi sao 28 tuổi.

“Hazard là một trong những cầu thủ hàng đầu hiếm hoi trên thế giới. Tôi nghĩ chúng ta đều biết điều đó. Chúng ta đã thấy những gì cậu ấy làm được ở Premier League. Và có được Hazard là một niềm vui với đội bóng. Chơi cùng cậu ấy cũng rất tuyệt.

Tôi đã biết tiềm năng của Hazard từ những ngày đầu tiên khi cậu ấy tập luyện ở Chelsea. Sẽ rất thất vọng nếu Premier League và đặc biệt là Chelsea để mất cậu ấy.

Bạn không thể thay thế Hazard. Bạn phải tìm một phương án khác, kể cả là đưa những cầu thủ trẻ khác lên đội một. Dĩ nhiên chúng ta sẽ chỉ chuẩn bị điều này khi Hazard ra đi. Chúng ta vẫn chưa biết cậu ấy đi hay ở lại. Nhưng có lẽ khả năng cậu ấy rời đi là cao hơn”.


Lampard cũng hy vọng Chelsea sẽ bỏ ngoài tai những vấn đề chuyển nhượng và tập trung vào trận chung kết Europa League với Arsenal sắp tới.

“Trận chung kết Europa League sẽ là một trận đấu lớn với Chelsea. Vô địch một giải đấu như thế luôn là một mục tiêu quan trọng. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với Arsenal. Khi kết thúc trận đấu thì chúng ta mới nên nghĩ đến việc chuyển nhượng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X