Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hy vọng 2 học trò cưng được Chelsea tưởng thưởng

Thứ Sáu 25/10/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Chelsea đã tạo cơ hội cho Tammy Abraham và Fikayo Tomori trên đội 1 mùa này và bước tiếp theo ông hy vọng họ sẽ được ký hợp đồng mới.

Frank Lampard mong rằng sẽ được thấy hai sản phẩm của lò đào tạo Chelsea được CLB giữ chân lâu dài.

Abraham và Tomori trưởng thành


Trong những năm qua, học việc Chelsea sản sinh ra nhiều tài năng và thể hiện qua thành tích vô địch FA Youth Cup 7 trong số 10 mùa. Nhưng các HLV trưởng của họ vì áp lực thành tích đã bỏ qua nhiều tài năng trẻ để trọng dụng các ngôi sao nhiều kinh nghiệm hơn.

Frank Lampard hy vọng 2 học trò cưng được Chelsea tưởng thưởng hình ảnh
Tomori và Abraham đang tiến bộ thấy rõ

Frank Lampard lên nắm quyền và cũng bởi lệnh cấm chuyển nhượng tác động, ông đã thay đổi điều này. Nhiều “mầm non” gắn bó với Chelsea từ lò đào tạo đã được đôn lên đội 1. Trong đó, những Tammy Abraham và Fikayo Tomori ngày một khẳng định tài năng và có vị thế quan trọng.

Lampard muốn Chelsea giữ chân


Được biết, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã được Chelsea tổ chức với Abraham và Tomori thời quan qua. Lampard muốn thấy một kết quả xứng đáng đến với các học trò trẻ tuổi. Ông nói với các phóng viên khi được yêu cầu cập nhật về tương lai những sao trẻ:

Lampard
Lampard chờ tin vui với 2 học trò

“Tất nhiên, tôi muốn họ ở lại. Nó chứng minh sự hiệu quả của tôi khi làm việc ở CLB. Mọi người ở đây đều biết tôi có tình cảm với các cầu thủ và đưa họ vào đội 1 mùa này. Họ đang làm rất tốt nhưng tôi để vấn đề hợp đồng cho CLB thảo luận. Nhưng đương nhiên, tôi muốn họ ở đây lâu dài.”

Chelsea đang chờ kết quả kháng cáo được gửi lên Tòa án Trọng tài Thể thao. Nếu thành công, họ sẽ được cấp phép mua sắm trong mùa đông này. Khi được hỏi về việc này, Lampard cho hay:

“Tôi không rõ. Đây không phải vấn đề thuộc quyền hạn của tôi nên tôi không muốn suy đoán có thể hay không thể. Vào lúc này, chúng tôi không thể mua sắm. Tôi chỉ tập trung vào những gì phía trước và đội hình mình có.”

“Với một CLB như Chelsea, chúng tôi sẽ luôn muốn cải thiện đội hình nếu thực sự có những cầu thủ tốt và phù hợp. Hiện tại, tôi không biết câu trả lời cho việc này.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X