Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi bị sa thải, Lampard "huynh đệ tương tàn" với Cech

Thứ Ba 02/02/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Lampard đã có những rạn nứt nặng nề trong mối quan hệ với người đồng đội cũ Petr Cech.

Lampard mâu thuẫn với Cech

Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ những mâu thuẫn giữa Lampard và Cech trước khi chiến lược gia người Anh bị Chelsea sa thải. Mọi mâu thuẫn xuất phát từ Kepa.

Mùa hè vừa qua, Lampard nằng nặc đòi tìm thủ môn mới sau khi Kepa thể hiện phong độ tồi tệ mùa trước. BLĐ Chelsea khuyên chiến lược gia 42 tuổi kiên nhẫn với thủ môn người Tây Ban Nha. Song, Lampard nói không.

Khi ấy, Cech đứng về phía BLĐ Chelsea và có rất nhiều cuộc nói chuyện thuyết phục Lampard. Thậm chí, cựu thủ môn người CH Séc sẵn sàng tham gia vào những buổi tập để kèm thêm Kepa. Tuy nhiên, cựu tiền vệ The Blues vẫn không thay đổi quyết định.

Trước khi bị sa thải, Lampard huynh đệ tương tàn với Cech hình ảnh
Lampard từng có những mâu thuẫn với Cech trước khi bị sa thải.

Một chi tiết khác đáng chú ý đến từ việc Edouard Mendy không phải là cái tên Lampard muốn đưa về Stamford Bridge. Nhà cầm quân người Anh muốn chiêu mộ Oblak nhưng BLĐ Chelsea thẳng thừng từ chối vì mức giá quá cao.

Bên cạnh sự bất đồng quan điểm với Cech cũng BLĐ Chelsea, Lampard còn bị Kepa công khai bày tỏ sự không hài lòng. Thủ môn sinh năm 1994 tố việc chiến lược gia sinh năm 1978 không có những giáo án phù hợp khiến anh đánh mất phong độ và sự tự tin.

Những sự việc kể trên đã hình thành nên những mâu thuẫn giữa Lampard và BLĐ Chelsea cũng như các học trò sau này, khiến cho ông không thể tiếp tục công việc tại Stamford Bridge.

Thomas Tuchel kết nối hàng tiền đạo Chelsea bằng Hudson-Odoi như thế nào?Thomas Tuchel kết nối hàng tiền đạo Chelsea bằng Hudson-Odoi như thế nào?
Dù chỉ mới tới Chelsea được vài ngày, nhưng Thomas Tuchel đang dần cho chúng ta thấy rõ ý đồ chiến thuật của ông, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Vậy, Tuchel đã...
Ông chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece JamesÔng chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece James
Ông chủ Roman Abramovich mới đây đã gửi tới cho tập thể cầu thủ Chelsea một bức thư, trong đó có nội dung ông bày tỏ sự ủng hộ của mình với hậu vệ Reece James.
Tuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCNTuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCN
Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ án binh bất động trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21.
Băng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảngBăng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảng
Trận Chelsea vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến băng ghế dự bị của đội chủ nhà có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X