Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hứa hẹn điều gì trong ngày nhậm chức HLV Chelsea?

Thứ Năm 04/07/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nắm quyền tại Chelsea, Frank Lampard nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp các tài năng trẻ vào đội hình mình tiếp quản.

Trong ngày ra mắt Chelsea, tân HLV Frank Lampard hứa rằng sẽ cho các cầu thủ trẻ của CLB cơ hội chứng tỏ bản thân.

Sau những đồn đoán, Lampard cuối cùng đã trở lại Chelsea với tư cách người kế nhiệm ghế HLV trưởng của Maurizio Sarri. Có những nghi ngờ dành cho huyền thoại từng có 13 năm gắn bó với The Blues khi chơi bóng song chỉ có 1 mùa trên ghế thuyền trưởng Derby County.

Lampard lên dẫn dắt Chelsea và hứa trao cơ hội cho cầu thủ trẻ hình ảnh

Frank Lampard lên dẫn dắt Chelsea từ mùa 2019/20


Tuy nhiên, Lampard tự tin sẽ tạo ra tác động mà người hâm mộ Chelsea mong muốn. Người đàn ông 41 tuổi cũng gợi ý rằng sẽ lấy trọng tâm là các cầu thủ trẻ trong học viện làm nền tảng phát triển. Chelsea hiện đang thụ án cấm chuyển nhượng 2 kỳ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và không thể mang về thêm ai ngoài Christian Pulisic đã hoàn tất hợp đồng từ tháng 1 và Mateo Kovacic được mua đứt sau 1 năm cho mượn.

Lampard không có vấn đề gì với điều đó và hy vọng những người như Tammy Abraham và Mason Mount sẽ chứng minh giá trị của mình. “Tôi rất vui mừng được có mặt ở đây”, Lampard nói với Chelsea TV trong cuộc phỏng vấn đầu tiên ngày chính thức trở lại sân Stamford Bridge.

“Rõ ràng CLB đã ở trong tim tôi từ lâu. Tôi chưa và sẽ không bao giờ quên điều đó. Tuy nhiên, vượt lên trên cảm xúc, điều mà tôi rất muốn là hoàn thành công việc. Những gì người hâm mộ có thể hy vọng ở tôi là một HLV trẻ có thể cống hiến tất cả mọi thứ để mang đến một đội bóng họ có thể tự hào.”

“Đây là một CLB giàu cạnh tranh trong nhiều năm qua. Tôi muốn giúp đỡ các cầu thủ trẻ nhiều hơn, thử nghiệm và tích hợp họ vào trong đội hình vì tôi biết rằng người hâm mộ thực sự quan tâm đến các cầu thủ trong học viện. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và nỗ lực mang lại thành công cho CLB.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X