Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-Odoi

Thứ Ba 12/01/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chơi nổi bật trong chiến thắng của Chelsea tại FA Cup, HLV Frank Lampard đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho sao trẻ này nhiều hơn.

Lampard hứa hẹn với sao trẻ


Trong trận đấu với Moracambe tại FA Cup vừa qua, tiền vệ Callum Hudson-Odoi được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi bên cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. Cầu thủ 20 tuổi này đã có một trận đấu ấn tượng.
HLV Frank Lampard hứa hẹn với tiền vệ Callum Hudson-Odoi hình ảnh

HLV Lampard hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Hudson-Odoi


Sao trẻ người Anh là người nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng thành London ở phút 49, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp The Blues giành chiến thắng 4-0, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup.

Callum Hudson-Odoi chơi khá tốt trong trận đấu với Moracambe và HLV Lampard hứa sẽ thường xuyên sử dụng cầu thủ này trong đội hình chính. Ông thầy người Anh nói:

"Hudson-Odoi đang tiến bộ từng ngày, cậu ấy có khát khao và tinh thần tốt. Bàn thắng của cậu ấy rất đẹp và đó là điều những tiền đạo cánh cần làm trong bóng đá hiện nay. Tôi có trong tay ba cầu thủ chạy cánh tốt và một người khác có thể đảm đương bởi vậy cậu ấy phải cạnh tranh".

"Cách cậu ấy đang thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Nếu cậu ấy giữ được phong độ này, Hudson-Odoi sẽ được đá chính nhiều hơn. Tôi có trong tay nhiều cầu thủ và tất cả đều có cơ hội thể hiện mình. Chỉ cần họ cho thấy những sự tiến bộ trong tập luyện và thi đấu, họ sẽ được trao cơ hội".

Hudson-Odoi được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, song The Blues từ chối để anh ra đi. Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, Chelsea từ chối bán Hudson-Odoi cho Bayern với giá 40 triệu bảng.
Điểm tin tối 11/1: Mục tiêu số một của Chelsea phũ phàng với MUĐiểm tin tối 11/1: Mục tiêu số một của Chelsea phũ phàng với MU
Declan Rice khẳng định chỉ muốn gia nhập Chelsea cùng những thông tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 11/1 của Bongda24h.
Bị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì ChelseaBị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì Chelsea
Emerson đã nhấn mạnh rằng anh luôn sẵn sàng cống hiến cho Chelsea dù có những tin đồn sẽ quay lại Serie A chơi bóng.
Mason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xaMason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xa
Tiền vệ Mason Mount đã ghi bàn trước Morecambe ở FA Cup, ngôi sao sinh năm 1999 đang dẫn đầu ở Chelsea về số bàn thắng ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa trước.
Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trước đối thủ quá yếu là Morecambe, Timo Werner đã chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” trong khi một tân binh đắt giá khác của Chelsea là Kai Havertz cũng in dấu...
Chelsea đi tiếp ở cúp FA, Lampard khen ngợi hàng côngChelsea đi tiếp ở cúp FA, Lampard khen ngợi hàng công
Frank Lampard rất vui khi thấy Timo Werner, Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi đều có tên trong danh sách ghi bàn ở chiến thắng 4-0 trước Morecambe tại cúp FA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X