Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hối tiếc vì chia tay Chelsea

Thứ Sáu 05/09/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard vừa thổ lộ anh rất hối tiếc và day dứt vì quyết định chia tay Chelsea, quyết định như anh chia sẻ là “khó khăn nhất trong cuộc đời”.

Lampard và Chelsea đã đường ai nấy đi sau 13 năm cống hiến. Thực ra Lampard cũng rất muốn ở lại nhưng trong xu thế trẻ hóa của đội bóng, anh đã không thể thay đổi tình hình. Tiền vệ này được thanh lý theo diện tự do và số phận đưa đẩy anh trở thành đối thủ của đội bóng cũ ngay trong mùa đầu tiên xa cách, khi Lampard được New York FC gửi sang Man City theo diện cho mượn.

Lampard sẽ trở lại trong màu áo xanh, của Man City chứ không phải Chelsea
Lampard đang nhớ Chelsea

Lampard sắp gặp lại đội bóng cũ. Và dĩ nhiên những kỷ niệm của anh lại chợt ùa về. Tiền vệ 36 tuổi tâm sự: “Tôi không muốn làm một điều gì to tát lắm. Tôi chỉ muốn được tạm biệt và cảm ơn mọi người, cảm ơn những ai đã ủng hộ tôi suốt thời gian gắn bó cùng Chelsea. Chúng tôi đã kết thúc ở giữa con đường. Tôi đã phải chứng kiến Ashley Cole ra đi. Thế nên việc tôi ra đi là không thể tránh khỏi. Giữa chúng tôi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ. Có rất nhiều điều tôi hối tiếc vì chưa làm được ở Chelsea. Và trong số đó, chắc chắn có một thứ là tôi chưa có dịp chào tạm biệt các CĐV, nói với họ rằng tôi cảm ơn họ. Thực sự thì sau 13 năm gắn bó, sự chia ly này là quá đột ngột”.

Lampard vẫn chưa được ra sân trong màu áo đội bóng mới. Nhưng chắc hẳn trong cuộc chạm trán ngày 21/9, anh sẽ được tạo điều kiện tối đa để được tái ngộ Chelsea. Và đó chắc chắn là một trận đấu rất nhiều cảm xúc với tiền vệ người Anh.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X