Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard hứa hẹn trổ tài "đắc nhân tâm" để đối phó với áp lực mùa tới

Thứ Hai 07/09/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định ông biết rõ những áp lực ở Chelsea mùa tới sau khi đội bóng thành London bạo chi mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Chelsea đã đem về 6 tân binh hè này sau 1 năm ròng rã không tăng cường lực lượng. Án cấm chuyển nhượng của The Blues thực chất đã được cởi bỏ từ tháng Một. Tuy nhiên, Chelsea vẫn nhất quyết không bổ sung thêm bất kỳ cầu thủ nào.

Hồi tháng Hai, Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech. Nhưng đây chỉ là một thỏa thuận “đặt trước” và ngôi sao người Morocco chỉ đến Stamford Bridge vào tháng Bảy.

Lampard hứa trổ tài đắc nhân tâm để đối phó áp lực mùa tới hình ảnh

HLV Lampard hứa hẹn trổ tài "đắc nhân tâm" để đối phó với áp lực mùa tới


Timo Werner là “bom tấn” tiếp theo phát nổ với mức phí 47.5 triệu bảng. Ben Chilwell cũng được đem về Stamford Bridge từ Leicester với giá 50 triệu bảng. Thiago Silva và Malang Sarr là 2 cái tên khác được Chelsea thu nạp. Và Kai Havertz là tân binh mới nhất được Chelsea đem về bằng khoản tiền kỷ lục 72 triệu bảng.

Phát biểu trước thềm mùa giải mới, HLV Lampard khẳng định ông biết rõ áp lực đè lên vai mình và tin chắc về khả năng đạt được những thành công ở mùa giải tới.

“Tôi hoàn toàn nhận thức được việc một CLB như Chelsea, kể cả khi chúng tôi bị cấm chuyển nhượng, kể cả khi trải qua một năm khó khăn, kỳ vọng dành cho đội bóng luôn là rất lớn.

Tôi phải chấp nhận điều đó như một phần công việc. Tôi sẽ cố gắng làm công việc của mình tốt nhất có thể. Tôi phải giữ mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo và những người thân cận xung quanh bởi vì họ rất quan trọng.

Thời khắc khó khăn sẽ đến và tôi sẽ phải dựa vào những người này, kể cả những người có bổn phận nhỏ bé nhất. Tôi không chỉ cần giữ mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo bởi có thể một nhân viên trang phục hoặc một nhân viên trong CLB sẽ có thời điểm tạo ra đóng góp quan trọng.

Tôi đã từng thấy những cây domino có thể đổ nhanh cỡ nào. Và nếu bạn là một HLV thích cô lập mình hoặc không muốn cởi mở với tất cả mối quan hệ ở đội bóng, những cây domino sẽ còn đổ nhanh hơn nữa”.

Người cũ Chelsea bày cách giúp Kepa chặn đứng những lời gièm pha
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Chelsea sẽ kiên nhẫn với Kepa và thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dẹp hết lời ra tiếng vào bằng những màn trình...
Chelsea liệu có thể kích nổ bom tấn Jan Oblak?
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.
Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X