Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hết lời khen ngợi Hazard

Chủ Nhật 19/08/2012 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của Chelsea ngay tại DW trước đối thủ Wigan có công rất lớn của tân binh Eden Hazard. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Frank Lampard đã giành tặng những lời có cánh cho người đồng đội mới của mình.

Mặc dù ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất, nhưng sự khác biệt về mặt đẳng cấp đã nhanh chóng được Chelsea chứng tỏ trong trận đấu này. Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, 2 bàn thắng của Ivanovic và Lampard đã nhanh chóng giúp Chelsea chiếm được lợi thế lớn trong quãng thời gian còn lại, để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0.



Khởi đầu mỹ mãn cho Hazard (phải)
Khởi đầu mỹ mãn cho Hazard (phải)

Đóng góp vào thành tích này của Chelsea phải kể đến đóng góp không nhỏ của tân binh Hazard. Với 1 pha kiến tạo cho Ivanovic và trực tiếp kiếm cho The Blues một quả Penalty, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Phát biểu sau trận đấu, Lampard đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của người đồng đội: “Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, tuy nhiên, Hazard đã tạo nên sự khác biệt. Lối chơi thông minh và sáng tạo của anh ấy đã giúp Chelsea rất nhiều trong trận đấu này. Bạn có thể thấy đường chuyền của anh ấy cho Ivanovic, đó là một pha chọc khe hoàn hảo”.


“Thật không dễ dàng đối với một cầu thủ trẻ như Hazard, nhất là ở đấu trường khắc nghiệt như Premier League, nhưng anh ấy đã chứng tỏ được những phẩm chất tuyệt vời của mình. NHM Chelsea chắc chắn sẽ rất hài lòng với Hazard. Tôi tin với sự góp mặt của Hazard trong đội hình, Chelsea sẽ giành được những thành công lớn ở trong tương lai”.

Màn trình diễn trong trận đấu này đã xóa tan đi những nghi ngờ trước đó giành cho Hazard, người được Chelsea đưa về Stamford Bridge với cái giá lên đến 40 triệu euro. Nhất là sau khi tuyển thủ người Bỉ đã không có được phong độ tốt trong trận đấu tranh Community Shield hồi đầu mùa (Chelsea thua Man City 2-3). Chiến thắng này cũng sẽ củng cố niềm tin cho các CĐV Chelsea, khi CLB vẫn đang cho thấy sự đúng đắn trong chính sách chuyển nhượng của mình.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X