Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Hazard từng là vấn đền lớn với Conte"

Chủ Nhật 28/05/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã tiết lộ rằng tiền vệ Eden Hazard từng là vấn đề với HLV Antonio Conte ở mùa giải này.


Tiền vệ Eden Hazard đã trải qua một mùa giải rất thành công trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Bỉ ghi 16 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo tại Premier League. Những đóng góp của anh giúp The Blues vô địch Premier League. Hazard vẫn cho thấy những tố chất của một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn đa dạng. Đặc biệt anh còn kết hợp rất tốt với các vệ tinh xung quanh.
Tien ve Eden Hazard tung la van den lon voi Conte hinh anh
Eden Hazard chơi cực tốt ở mùa giải này

Ở mùa giải này, tiền vệ Hazard có mối quan hệ rất tốt với HLV Conte, nhưng theo tiết lộ từ huyền thoại Chelsea, Frank Lampard thì mọi chuyện không phải như vậy: “Conte đã gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, một số cầu thủ tỏ ra không thể thích nghi với lối chơi mà ông ấy xây dựng. Hazard đã phản ứng với hệ thống chiến thuật mà Conte xây dựng, sau đó ông ấy đã giải quyết rất tốt bằng việc tạo ra sự thay đổi. Và hệ thống mới đã giúp Hazard phát huy hết khả năng của mình”.
Costa đích thân tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Chelsea
Mặc dù có nhiều tin đồn rằng Diego Costa sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng nhưng anh cho biết chỉ muốn tới Atletico Madrid nếu rời Chelsea.

“Conte đã cho thấy khả năng giải quyết mâu thuẫn rất tốt. Ông ấy rất ghi nhận những đóng góp từ các học trò và tiến hành thay đổi cho phù hợp. Cả Hazard và Costa đều có những vấn đề với Conte ở mùa giải này, nhưng ông ấy đều giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa. John Terry cũng từng không hài lòng với Conte, nhưng rồi ông ấy đã cho Terry phải nể phục. Tôi không chỉ ấn tượng với tài năng mà còn nể phục với cách giải quyết mâu thuẫn và bình ổn phòng thay đồ của Conte”, Lampard tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard tung la van den lon voi Conte hinh anh 2
Lampard cho rằng Hazard từng là vấn đề lớn với Conte

Tối qua, Chelsea đã bước vào trận chung kết FA Cup với Arsenal. Dù được đánh giá cao hơn nhưng họ vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Với trận thua này, đội chủ sân Stamford Bridge đã không thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu. Chelsea đang đứng trước khả năng mất những ngôi sao lớn ở Hè 2017, và ngay từ thời điểm này Conte đã phải lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X