Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea"

Thứ Hai 30/10/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Frank Lampard khẳng định Eden Hazard là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Chelsea dù ngôi sao người Bỉ đang khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay.
Lampard Hazard la cau thu quan trong nhat cua Chelsea hinh anh
Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Bournemouth

Tiền vệ Eden Hazard đã có một mùa giải xuất sắc để giúp Chelsea nâng cao danh hiệu vô địch Premier League năm ngoái. Và mặc dù cầu thủ người Bỉ đang trải qua một giai đoạn khởi đầu không tốt vào thời điểm này, anh vẫn cho thấy được những tố chất của một siêu sao đẳng cấp thế giới.

Hazard mới tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Bournemouth cuối tuần trước. Và cựu tiền vệ Frank Lampard đã dành mưa lời khen cho người đồng đội cũ tại Stamford Bridge.

“Tôi rất nhớ quãng thời gian thi đấu cùng Hazard. Kể từ thời điểm cậu ấy đến Chelsea, tài năng của cậu ấy đã được thể hiện trong các buổi tập cũng như các trận đấu. Cậu ấy có tài năng lớn và đã phát triển rất ấn tượng. Bây giờ cậu ấy là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình Chelsea.

“Hazard là cầu thủ có thể tạo đột biến ở Chelsea. Một đội bóng lớn nếu muốn bám đuổi Man City cần những cầu thủ tốt nhất. Khi Morata bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, Chelsea cần một cái tên có thể vươn lên và đem về chiến thắng. Hazard đã đáp ứng yêu cầu này ngay lập tức với một bàn thắng quan trọng để giành lấy 3 điểm cho Chelsea.

“Với những clip nhan nhản trên mạng ngày nay, tôi thấy rằng các cầu thủ Bournemouth rất thận trọng và ít khi dám lại gần Eden Hazard. Họ biết rằng cậu ấy có thể vượt qua họ trong nháy mắt. Và đúng là cậu ấy đã giành chiến thắng về cho Chelsea. Nhưng dĩ nhiên một đội bóng lớn như Chelsea không bao giờ phụ thuộc vào một cầu thủ duy nhất”.

Sở dĩ Hazard trải qua một khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải này là bởi anh đã gặp phải chấn thương mắt cá trong mùa hè. Anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng và bỏ lỡ tour du đấu của The Blues. Nhưng giờ đây, cầu thủ người Bỉ đã lấy lại được thể lực cũng như phong độ tốt nhất và sẵn sàng đưa Chelsea vươn lên bám đuổi Man City trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X