Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hài lòng với màn ra mắt của tân binh Mendy

Thứ Tư 30/09/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho biết ông hài lòng khi thấy tân binh Mendy có cách tiếp cận chủ động trong màn ra mắt Chelsea ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.
Vấn đề trong khung gỗ của Chelsea đã kéo dài trong 12 tháng qua. Cả Kepa lẫn Caballero đều không thể thuyết phục Lampard rằng họ đủ sức gánh vác vai trò trấn giữ khung thành đội bóng.

Tân binh Edouard Mendy được đưa về từ Rennes để giải quyết vấn đề này. Anh có màn ra mắt trước Tottenham ở Cúp Liên đoàn đêm qua. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau 1-1 và phải bước vào loạt penalty. Mendy không thể cản được quả penalty nào từ phía Spurs và Chelsea đành ngậm ngùi dừng bước ngay ở vòng 4. Nhưng HLV Lampard vẫn có những lời ngợi khen dành cho Mendy sau trận.

Lampard hài lòng với màn ra mắt của tân binh Mendy hình ảnh

Lampard hài lòng với màn ra mắt của Mendy


“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy tạo ra một vài pha cứu thua ấn tượng, và 1 trong số đó thật sự nổi bật. Cậu ấy lao lên bắt bóng được một vài lần. Và kể cả những tình huống không bắt được bóng thì ý tưởng mà cậu ấy muốn mình tích cực không phải là điều tệ. Tôi rất hài lòng với mọi khía cạnh trong lối chơi của cậu ấy”.


Mason Mount là người đá hỏng quả phạt đền thứ 5 của Chelsea. Nhưng Lampard không cho rằng cầu thủ trẻ người Anh nên bị trách móc quá nhiều.

“Tôi không nghĩ tình huống đó nên được xem là một đòn giáng mạnh. Mount sẽ còn đóng góp quan trọng trong nhiều trận cho Chelsea và ĐT Anh. Tôi tin cậu ấy sẽ là một nhân tố quan trọng mang tính quyết định ở những trận đấu đó.

Cậu ấy nhận được sự ủng hộ của tôi cũng như mọi người ở đội bóng. Bạn đá hỏng một quả penalty. Nhưng lỗi là ở tập thể khi bạn có một trận đấu như thế này.

Chúng tôi áp đảo trong hiệp một và muốn ghi nhiều bàn hơn với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Chúng tôi có một vài cơ hội tốt. Hudson-Odoi đã có một cơ hội ngon ăn vào cuối hiệp một.

Tottenham sau đó lựa chọn cách chơi bóng dài nên cách pressing của chúng tôi như trong hiệp một không còn hiệu quả. Họ khiến chúng tôi phải chạy về sân nhà nhiều hơn thay vì dồn lên và điều đó rất khó khăn với các cầu thủ. Chúng tôi có thể cầm bóng tốt hơn trong hiệp hai, nhưng sự thay đổi chiến thuật đó của Tottenham đã khiến trận đấu thay đổi.

Họ có cơ hội trong hiệp hai nhưng chúng tôi cũng vậy. Khi tỉ số là 1-0, bàn thắng thứ 2 sẽ kết liễu trận đấu. Nhưng chúng tôi không thể tìm được nó”.

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận học trò đá như mơ ngủ
Tiêu tốn hơn 200 triệu bảng và vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn, sức ép đang dần lớn hơn với HLV Frank Lampard.
Vượt qua sự cố, Eric Dier giật giải cầu thủ hay nhất trận
Bỏ dở trận đấu để đi vệ sinh, quay trở lại và trở thành người hùng – đó là câu chuyện của Eric Dier trong trận gặp Chelsea mới đây.
Cực sốc: Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra
Một sự cố khó tả đã diễn ra trong trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea, khi Eric Dier tự ý bỏ trận đấu để đi theo tiếng gọi của thiên nhiên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X