Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đi tiếp ở cúp FA, Lampard khen ngợi hàng công

Thứ Hai 11/01/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard rất vui khi thấy Timo Werner, Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi đều có tên trong danh sách ghi bàn ở chiến thắng 4-0 trước Morecambe tại cúp FA.

Các chân sút lập công

Chelsea đã ghi tên mình vào vòng 4 của cúp FA sau khi dễ dàng vượt qua đội bóng hạng 4 Anh (League Two) là Morecambe với tỷ số 4-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Pha lập công của Werner trước khi hiệp 1 khép lại đã chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” kéo dài từ đầu tháng 11 của anh.

Chelsea đi tiếp ở cúp FA, Frank Lampard khen ngợi hàng công hình ảnh
Havertz đã ghi bàn trở lại

Trong khi đó, Kai Havertz cũng lần đầu tiên tìm được mành lưới đối phương kể từ tháng 10. Sau tất cả, Frank Lampard cảm thấy nhẹ nhõm khi các học trò trên hàng công tạo ra sự khác biệt.

Lampard khen ngợi

HLV trưởng Chelsea nói về Werner: “Tôi chỉ có thể bày tỏ sự hài lòng với Werner bởi vì các tiền đạo muốn ghi bàn và cậu ấy đã có rất nhiều pha bỏ lỡ trong thời gian qua. Đã có nhiều cơ hội nhưng Werner không thể làm được điều mình muốn.”

“Vì vậy, tôi rất vui khi Werner đã ghi bàn trong trận này. Đó là nền tảng giúp cho cậu ấy có sự tự tin nhiều hơn và đó là điều quan trọng. Trước khi Werner và Havertz đến với Premier League, một số cầu thủ lớn của cũng cần thời gian để hòa nhập với giải đấu. Cả hai đang có những bước tiến nhỏ.”

Frank Lampard hai long
Lampard mừng cho hai "bom tấn"

Lampard nói thêm về Havertz: “Tôi nghĩ Havertz có thể vươn lên một đẳng cấp cao hơn nhiều nữa. Cậu ấy có tiềm năng và còn rất trẻ. Cậu ấy đã mắc Covid-19 và chấn thương nhưng đã hồi phục hoàn toàn.”

“Hôm nay cũng như những buổi tập, tôi đã thấy Havertz ngày một sung mãn hơn. Còn nhiều điều cậu ấy có thể hoàn thiện, nhưng tôi nhắc lại là chúng ta phải kiên nhẫn. Havertz có tài năng lớn, nhưng phải làm quen với giải đấu và chúng tôi với tư cách thành viên tại CLB cần hỗ trợ cậu ấy, bây giờ và trong tương lai. Cậu ấy đang có sự tiến bộ tích cực.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X