Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic nhận cuộc gọi bất ngờ từ Lampard

Thứ Hai 14/09/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Frank Lampard đã gọi điện trực tiếp cho Pulisic để thông báo về quyết định trao cho anh chiếc áo số 10 ở Chelsea mùa tới.

Lampard gọi điện trực tiếp cho Pulisic để trao áo số 10

Pulisic là chủ nhân của chiếc áo số 10 Chelsea kể từ mùa giải 2020/21 tới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ người Mỹ sau mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues.

Mùa trước, Pulisic có cho mình 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường dù bỏ lỡ gần nửa mùa giải vì chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi góp công lớn giúp Chelsea hoàn thành mục tiêu top 4 tại Premier League.

 Lampard gọi điện trực tiếp cho Pulisic để trao áo số 10 hình ảnh
 Pulisic khoác áo số 10 Chelsea kể từ mùa giải tới.

Mới đây, Daily Mail tiết lộ đích thân Frank Lampard đã gọi điện trực tiếp cho Pulisic để thông báo về quyết định trao cho anh áo số 10. Số áo này từng thuộc về những công thần góp công lớn giúp Chelsea giành không ít vinh quang như Hazard, Willian. Trước niềm tin từ chiến lược gia người Anh, tiền vệ sinh năm 1998 đồng ý nhận vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn kể từ mùa giải tới.

Trước đó, tưởng chừng như tân binh đắt giá Kai Havertz sẽ nhận áo số 10 của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lựa chọn áo số 29, con số yêu thích của anh kể từ khi còn thi đấu cho Bayer Leverkusen.

Pulisic và Chelsea sẽ có trận ra quân ở mùa giải mới với chuyến làm khách tới sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2020/21. Trận đấu giữa Brighton vs Chelsea sẽ diễn ra và vào 2h15 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam)

Kai Havertz đá chính trong trận gặp Brighton?
Kai Havertz sẽ có màn ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Brighton tại vòng 1 Premier League 2020/21.
Christian Pulisic: Tương lai chờ đợi cùng chiếc áo số 10
Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn và thành công với những bản hợp đồng mới. Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz đều không tới chỉ để ngồi dự...
Vì sao Chelsea không trao số 10 cho Kai Havertz?
Là bom tấn đắt giá nhất lịch sử The Blues, nhưng Kai Havertz không nhận chiếc áo số 10 bỏ trống tại Chelsea, mà là Christian Pulisic.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X