Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu kiếp dự bị ở Chelsea, Giroud được Lampard trấn an

Thứ Hai 21/10/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard ủng hộ mong muốn được ra sân thường xuyên của Giroud nhưng khẳng định sẽ thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại Stamford Bridge đến hết mùa giải này.
Gần đây Giroud đã bày tỏ sự giận dữ khi ít được thi đấu ở Chelsea mùa này. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn khẳng định anh có thể cân nhắc tương lai vào tháng Một.

Dưới thời Lampard, Chelsea tập trung phát triển và trao cơ hội cho lứa trẻ. Tammy Abraham đã trở thành tiền đạo số một của Chelsea và cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 8 pha lập công.

Chịu kiếp dự bị ở Chelsea, tiền đạo Giroud được Lampard trấn an hình ảnh

Lampard: "Giroud đúng khi cân nhắc rời Chelsea"


Tầm ảnh hưởng của Abraham khiến Giroud càng bị ghim chặt hơn trên ghế dự bị. Và Lampard thừa nhận ông cũng hiểu cho sự giận dữ của Giroud vào thời điểm này.

“Chúng tôi muốn Giroud ở lại bởi vì thời điểm này, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Như tôi đã nói, Abraham đang đạt phong độ ghi bàn tốt. Nhưng tôi cũng sẽ ngồi lại nói chuyện với Giroud bởi vì tôi tôn trọng cậu ấy. Chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại đây.

Tôi đã có một cuộc nói chuyện tốt với Giroud trước khi cậu ấy trở về tập trung ở ĐTQG. Tôi luôn tôn trọng các cầu thủ, nhất là người ở độ tuổi như cậu ấy. Tôi thích sự chuyên nghiệp của Giroud. Cậu ấy thật sự giận dữ khi nói chuyện với tôi. Cậu ấy cũng giận dữ khi trả lời phỏng vấn ở ĐT Pháp.

Cậu ấy không thể hài lòng và chấp nhận việc không được ra sân. Đó là những gì mà các cầu thủ giỏi luôn làm. Tôi đã nói với Giroud rằng cậu áy rồi sẽ được ra sân và trở thành một cầu thủ có ảnh hưởng lớn tới chúng tôi. Ở thời điểm này, vì Abraham đang đạt phong độ cao nên cậu ấy không được ra sân nhiều.

Tôi sẽ vui lòng ngồi lại nói chuyện với Giroud vào tháng Một. Nhưng từ giờ đến lúc đó vẫn còn là một khoảng thời gian dài”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X