Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Sheffield, Lampard giận dữ tột độ

Chủ Nhật 01/09/2019 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard tỏ ra vô cùng giận dữ khi Chelsea ném đi lợi thế 2 bàn dẫn trước và để Sheffield United cầm hòa đầy thất vọng ngay tại Stamford Bridge.
Chelsea khởi đầu trận đấu rất tốt khi Tammy Abraham lập cú đúp ngay trong hiệp một. Nhưng The Blues lại vứt bỏ lợi thế an toàn này một cách dễ dàng. Callum Robinson ghi bàn rút ngắn tỉ số ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu và tạo ra bầu không khí lo lắng tại Stamford Bridge.

Và những nỗi lo đã trở thành hiện thực khi Kurt Zouma phản lưới nhà ở phút 89 khiến Chelsea vứt đi 2 điểm đầy tiếc nuối.

Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Sheffield, HLV Lampard giận ra mặt hình ảnh

Lampard giận dữ vì Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Sheffield


Kết quả này khiến Chelsea chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League dưới thời Lampard, hòa 2 và thua 1.

Sau trận đấu, Lampard tỏ ra vô cùng thất vọng và cho rằng Chelsea cần phải nhanh chóng cải thiện những màn trình diễn của mình trong hiệp hai các trận đấu.

“Mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát. Chúng tôi đã mắc lỗi lớn khi trao cho họ một bàn thắng ngay ở phút đầu tiên hiệp hai. Và rồi câu chuyện cũ lặp lại.

Chúng tôi đáng lẽ phải thắng dễ dàng sau khi đã có 2 bàn dẫn trước. Nhưng rồi chúng tôi đã để mất 2 điểm. Chúng tôi muốn thắng các trận đấu. Việc các cầu thủ trẻ tỏa sáng cũng là điều tuyệt vời nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng.

Chúng tôi có đủ khả năng để thắng trận đấu này khi đã vươn lên dẫn trước 2-0. Đáng lẽ trận đấu không nên xoay chiều đơn giản như vậy. Chúng tôi đã trao cho họ cơ hội để làm tổn thương chúng tôi”.

Kết quả Chelsea vs Sheffield trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Sheffield trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Chelsea 2-2 Sheffield (KT): Dẫn trước 2 bàn, The Blues vẫn mất điểm trước tân binh
Tại vòng 4 Premier League 2019/20, tưởng như Chelsea sẽ có một trận đấu tưng bừng sau khi kết thúc hiệp 1 với chiến thắng 2-0 (tiền đạo trẻ Abraham ghi cả hai...
Lampard nói về cơ hội của Chelsea ở Champions League mùa này
Mục tiêu của Chelsea ở Champions League 2019/20 đã được HLV Lampard tiết lộ, HLV 41 tuổi khẳng định đội bóng thành London sẽ tập trung vào từng trận đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X