Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard giải thích lý do Salah thất bại ở Chelsea?

Chủ Nhật 05/11/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Frank Lampard đã giải thích tại sao tiền vệ Mohamed Salah lại thi đấu thất vọng tại Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Mohamed Salah từ Roma. Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử The Kop đang thi đấu cực tốt. Rạng sáng nay, đội bóng thành phố Cảng đánh bại West Ham 4-1, ngôi sao người Ai Cập chính là nhân vật chính với một cú đúp. Tính ra từ đầu mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi đã ghi 12 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh được đánh giá là tân binh tốt nhất của giải Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Lampard giai thich ly do tien ve Mohamed Salah da tot hinh anh
Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool
Trước đó, tiền vệ Salah từng có thời gian thi đấu không thành công tại Chelsea. Theo đó, The Blues đã bỏ ra 11 triệu bảng để đưa về cầu thủ sinh năm 1992, nhưng ngôi sao người Ai Cập không thể hiện được nhiều. Salah chỉ có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Premier League, anh bị đẩy tới Fiorentina và Roma theo dạng cho mượn. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Frank Lampard đã giải thích tại sao tiền vệ Mohamed Salah lại thi đấu thất vọng tại Chelsea.
Chamberlain nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho Liverpool?
Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã có lần xuất phát đầu tiên cho Liverpool ở Premier League và lập tức có bàn thắng quan trọng để đem về 3 điểm cho The Kop.
Lampard nói với BT Sport: "Chuyển đến Liverpool là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Salah đến Chelsea khi kinh nghiệm chưa có nhiều, bởi vậy cậu ấy chưa sẵn sàng để tỏa sáng. Không những vậy ở thời điểm cậu ấy đến Stamford Bridge những Eden Hazard, Oscar và Juan Mata đã có mặt ở đó và khiến cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí. Tôi nghĩ rằng Salah đã chơi không tồi trong thời gian ở Chelsea, nhưng việc phải dự bị quá nhiều khiến cậu ấy không thể kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.
Lampard giai thich ly do tien ve Mohamed Salah da tot hinh anh
Lampard nói về lý do Salah thành công ở Liverpool
“Cậu ấy đã ra đi và có những bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Cậu ấy lúc này có sự tự tin rất lớn sau khi đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Salah lúc này hoàn toàn khác biệt như khi còn ở Chelsea, đó là vì cậu ấy được trao cơ hội và có sự tự tin rất lớn. Hãy nhìn cậu ấy di chuyển và dứt điểm chúng ta sẽ thấy kinh nghiệm quý báu như thế nào với một cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp”, huyền thoại Chelsea tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X