Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard, Gerrard và Scholes, ai là người tốt nhất?

Chủ Nhật 14/06/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson đã so sánh Steven Gerrard với Frank Lampard và Paul Scholes, anh khẳng định huyền thoại của Liverpool xuất sắc hơn 2 người còn lại.

Gerrard tốt hơn Lampard và Scholes


Ở kỷ nguyên Premier League, Steven Gerrard, Frank Lampard và Paul Scholes là 3 trong số những tiền vệ trung tâm tốt nhất. Những cầu thủ này cũng từng là trụ cột của ĐT Anh trong nhiều năm liền. Họ đều giành những danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB.
 
Henderson danh gia Gerrard cao hon Lampard va Scholes

Henderson đánh giá Gerrard cao hơn Lampard và Scholes


Trong một chia sẻ mới đây với cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã so sánh Steven Gerrard với Frank Lampard và Paul Scholes, anh nói:

"Tôi đã từng có một thời gian chơi bóng cho Sunderland, tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở đó. Tôi được chơi bên cạnh Kevin Phillips hay Julio Arca, đó là những ngôi sao lớn nhất của CLB. Ở thời điểm đó, tôi ngưỡng mộ rất nhiều người, trong đó có Gerrard, Lampard và Scholes".

"Họ là những tiền vệ trung tâm người Anh tốt nhất trong lịch sử, họ cũng đều là huyền thoại ở các CLB mà mình thi đấu. Nếu phải chọn ra cái tên xuất sắc nhất giữa 3 người, tôi sẽ chọn Gerrard".

"Tôi cảm thấy may mắn khi được trở thành đồng đội của Gerrard, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy. Gerrard là một tiền vệ trung tâm toàn diện, anh ấy phòng thủ và tấn công đều tốt, anh ấy có những tố chất của một thủ lĩnh đích thực".

"Rõ ràng Gerrard toàn diện hơn so với Lampard và Scholes. Với những gì đã thể hiện trong sự nghiệp, tôi luôn đánh giá Gerrard là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới".

Steven Gerrard chơi bóng cho Liverpool từ năm 1998 đến năm 2015, anh ra sân tổng cộng 710 trận và ghi 186 bàn. Gerrard cùng Lữ đoàn đỏ giành 2 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn và 1 Champions League. Sau khi giải nghệ tiền vệ người Anh quyết định theo nghiệp HLV, hiện anh đang dẫn dắt CLB Rangers.

Với cố nhân, Liverpool bỏ qua Werner không có gì ngạc nhiên
Theo Steve McManaman, quyết định không theo đuổi Timo Werner của Liverpool không gây ngạc nhiên.
CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên ở Hè 2020
Chưa có một tân binh nào ở Hè 2020, song Liverpool chính thức chia tay tiền vệ Pedro Chirivella theo dạng chuyển nhượng tự do.
“Thảm họa” Karius nhắn Alisson: Cẩn thận với tôi đó!
Loris Karius gửi lời nhắn cho Alisson rằng anh rất quyết tâm chiếm vị trí thủ môn số 1 của Liverpool khi quay lại.
Vì sao Salah và Robertson vắng mặt trong chiến thắng trước Blackburn?
Đội hình Liverpool thi đấu trước Blackburn thiếu vắng bộ đôi Mohamed Salah và Andy Robertson, và lý do hai cầu thủ này vắng mặt cũng đã được tiết lộ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X