Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard e ngại Juventus

Thứ Hai 17/09/2012 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge trong cuộc đối đầu với Juventus tại vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào thứ Tư tới đây, thế nhưng tiền vệ Frank Lampard vẫn tỏ ra lo sợ về sức mạnh của đội bóng đến từ Italia.

Qua vòng bốc thăm chia bảng tại Champions League năm nay, các nhà ĐKVĐ Chelsea rơi vào bảng E - bảng đấu được coi là dễ chịu khi có sự góp mặt của Juventus, Shakhtar Donetsk và Nordsjaelland. Cơ hội để thầy trò HLV Di Matteo có được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong là rất cao khi trong tay chiến lược gia người Italia đang sở hữu dần cầu thủ chất lượng hơn hẳn các đối thủ còn lại. The Blues sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ "ngôi vương" tại giải đấu này với cuộc đón tiếp CLB Juventus trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy rằng với số liệu thống kê Juve chưa từng biết đến chiến thắng trong 11 lần làm khách gần nhất trên đất Anh (thua 8, hòa 3), nhưng sức mạnh của đội bóng thành Turin đã được thể hiện qua mùa giải trước tại Serie A.

Frank Lampard
Frank Lampard lo ngại sức mạnh của Juventus.

Không những thế, Juventus cũng mới trở lại "sân chơi" Champions League sau 2 năm vắng mặt và đại diện của Italia đang rất muốn thể hiện mình ngay từ những trận đấu đầu tiên. Do đó, không phải vô lý mà tiền vệ Frank Lampard tỏ ra e ngại về sức mạnh của "Bà đầm già" tại trận đấu sắp tới: "Hiện tại Real Madrid và Barcelona đang là những đội bóng mạnh hơn tất cả, nhưng cũng không thể xem thường Juventus. Chắc chắn chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn ngay trên sân nhà sắp tới. Họ là đội bóng mạnh và giàu truyền thống. Mùa giải năm ngoái, họ đã xuất sắc giành chức vô địch tại Serie A một cách thuyết phục và trên TTCN họ cũng rất tích cực cải thiện đội hình. Chúng tôi sẽ phải tập trung hết sức để tránh đón nhận thất bại đầu tiên ngay trong trận mở màn năm nay."

Chelsea đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử với nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường Champions League. 20 năm kể từ ngày cúp C1 châu Âu được chuyển tên thành Champions League, không một nhà vô địch nào bảo vệ thành công “ngai vàng” cho dù đó là những tên tuổi lớn như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, AC Milan hay Manchester United.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X