Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard được tiền bối cảnh tỉnh: ‘Thôi đừng chiêm bao!’

Thứ Bảy 17/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino cho rằng một vài cầu thủ trẻ của Chelsea chưa sẵn sàng cho các thử thách cấp độ cao.

Tony Cascarino cảm thấy các cầu thủ trẻ của Chelsea, bao gồm Tammy Abraham và Mason Mount nên được thay thế bằng những thành viên giàu kinh nghiệm hơn trong đội hình.

Ở trận ra quân ở Premier League 2019/20, Chelsea đã nhận cú sốc khi thua Manchester United 4 bàn không gỡ tại Old Trafford. Đến đêm thứ 4 vừa qua, dù đã rất cố gắng, đoàn quân của Frank Lampard vẫn phải nhìn Liverpool nâng cao Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng ở loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 ở 90 phút chính thức + hiệp phụ).

Frank Lampard được tiền bối cảnh tỉnh ‘Thôi đừng chiêm bao!’ hình ảnh
Tammy Abraham nhận nhiều chỉ trích sau Siêu cúp

Ở loạt “đấu súng” cân não, Tammy Abraham là người đá hỏng quả 11m quyết định sau khi 9 người của cả Liverpool và Chelsea thực hiện thành công. Một cầu thủ trẻ khác của The Blues là Mason Mount cũng tiếp tục có lần ra sân thứ 2 trong mùa này.

Tất cả đã chứng minh niềm tin mà Lampard đặt vào các tài năng trẻ của Chelsea. Nhưng người cũ Cascarino lại có góc nhìn khác khi chứng kiến thể hiện của đội bóng thành London ở 2 trận vừa qua. Cựu tiền đạo 56 tuổi muốn những “mầm non” Chelsea có thêm thời gian phát triển thay vì sử dụng họ ở những trận quan trọng ngay lúc này.

“Các nhân tố trẻ của Chelsea chưa sẵn sàng và đêm thứ 4 đã chứng minh điều đó. Mason Mount và Tammy Abraham có thể đóng vai trò của họ dưới thời Frank Lampard mùa này nhưng khi đối mặt với những đội bóng mạnh nhất, bạn không chỉ cần tài năng mà còn cần kinh nghiệm”, Cascarino nói.

Lampard được tiền bối cảnh tỉnh ‘Thôi đừng chiêm bao!’ hình ảnh 2
Cascarino khuyên HLV Frank Lampard sử dụng nhiều cầu thủ kinh nghiệm

“Chelsea trông có vẻ đầy đe dọa, hiệu quả và sáng tạo trước Liverpool hơn so với trận đấu với Manchester United và đó là điều rất bất ngờ. Họ đã bị đánh bại 4-0 bởi một MU bất ổn và đêm thứ 4 đôi lúc họ chơi hay hơn nhà vô địch châu Âu. Rõ ràng, Olivier Giroud nên đá chính, Pedro là một cầu thủ tinh quái và hàng tiền vệ có sự cân bằng tốt hơn nhiều.”

“Mọi người đều vui mừng về việc Lampard cho các tài năng trẻ cơ hội. Nhưng họ cần thêm thời gian để thực sự trở thành ngôi sao.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X