Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lampard được liên hệ để… thay Gerrard

Thứ Sáu 12/11/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa thông tin chuẩn bị nhậm chức tại Norwich, HLV Frank Lampard đang được liên hệ để nhận việc tại Glasgow Rangers.

Lampard có thể thay Gerrard

Thông tin này được The Times đăng tải đem lại sự bất ngờ với người hâm mộ. Trước đó, Steven Gerrard đã chính thức chia tay Glasgow Rangers để trở về Premier League dẫn dắt Aston Villa thay Dean Smith. Trong khi với Frank Lampard, những ngày qua ông đã tiến hành đàm phán với CLB Norwich, thế chỗ Daniel Farke.

Nhưng trong bối cảnh thương thảo đang đi đến giai đoạn cuối cùng, CLB Scotland đã chính thức vào cuộc để tìm người thay thế Gerrard. Cụ thể, Glasgow Rangers đang nhắm tới chính người đồng đội cũ của Gerrard tại tuyển Anh là Frank Lampard.

Lampard sắp dẫn dắt Norwich
Thương vụ HLV Frank Lampard tới Norwich gặp vấn đề khi Glasgow Rangers vào cuộc

Kể từ khi chia tay Chelsea, cựu tiền vệ này vẫn chưa trở lại với sự nghiệp huấn luyện. Frank Lampard từng được Crystal Palace tiếp cận trước khi đội bóng này bổ nhiệm Patrick Vieira. Và giờ, Norwich tưởng chừng sẽ thành công lôi kéo huyền thoại The Blues, cho tới khi Rangers vào cuộc.

Về phía CLB Scotland, các CĐV của họ cảm thấy bị phản bội khi Steven Gerrard chia tay vào giữa mùa giải. Nhiều bình luận ác ý còn trù ẻo huyền thoại Liverpool nhanh chóng thất bại ở đội bóng mới. Nhưng với thông tin Lampard có thể cập bến, các fan Rangers đều hào hứng và đánh giá cao thương vụ.

CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệpBất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X